Thời sự Quốc tế

Trung Quốc: Xe tải đâm vào đoàn đưa tang khiến 39 người thương vong

Sáng 8/1, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra ở tỉnh Giang Tây, miền đông Trung Quốc làm 17 người thiệt mạng và 22 người bị thương.

Đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV cho biết vụ tai nạn xảy ra lúc gần 1h ngày 8/1 (0h giờ Việt Nam) tại quận Nam Xương.

Những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện điều trị.

Trang tin Jimu, trực thuộc Nhật Báo Hồ Bắc cho biết vụ tai nạn xảy ra khi một chiếc xe tải đâm vào đoàn người đang làm lễ để chuẩn bị đưa người chết đi hoả táng vào sáng 8/1.

img

Hầu hết những người thiệt mạng trong vụ tai nạn là người tham gia đám tang.

Đa số những người tử vong và bị thương là người dự đám tang.

Một người đàn ông địa phương họ Gong, cho biết vợ ông là một trong những người thiệt mạng khi hai người đang dự đám tang. Theo ông, chiếc xe tải đâm vào nhóm người ở cuối hàng rồi lao lên xe tang ở phía trước.

Khoảng một giờ sau khi truyền thông đưa tin về vụ tai nạn, cảnh sát giao thông quận Nam Xương phát cảnh báo giao thông, cho biết khu vực này đang có điều kiện "thời tiết sương mù" nguy hiểm.

"Tầm nhìn rất hạn chế, dễ xảy ra tai nạn giao thông. Do đó, hãy mở đèn sương mù, lái xe cẩn thận, giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước, tránh người đi bộ, không chuyển làn và vượt xe khác", theo thông báo của cảnh sát giao thông Nam Xương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.