An ninh hình sự

Trung uý công an bị tài xế xe máy "thông chốt" tông trúng đã phẫu thuật

24/08/2021, 11:29

Trung uý Lưu Trường Giang, cán bộ Công an huyện Mê Linh - người bị tài xế xe máy "thông chốt" tông trúng đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức

Ngày 24/8, đại diện Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết, hiện đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Đặng Văn Tình (SN 2003; trú tại xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) vì đã phóng xe máy qua chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19, tông trọng thương Trung uý công an.

Được biết, ngay sau khi bị Tình điều khiển xe máy BKS 88K1-58841 "thông chốt" tông trọng thương, Trung uý Lưu Trường Giang, cán bộ Công an huyện Mê Linh đã được đưa đến Bệnh viện Việt Đức điều trị trong tình trạng vỡ xương bánh chè, vỡ mâm chày khớp gối chân trái và đa chấn thương trên người.img

Trung uý Lưu Trường Giang, cán bộ Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) đang cấp cứu điều trị tại Bệnh viện Việt Đức

Chiều 23/8 các y bác sĩ Bệnh viện Việt Đức đã tiến hành phẫu thuật mổ cho Trung uý Giang và hiện Trung uý Giang đang được các y bác sĩ bệnh viện điều trị theo dõi.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 22h10’ ngày 21/8, tại chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 số 3 xã Kim Hoa, huyện Mê Linh, Tổ công tác phát hiện Đặng Văn Tình điều khiển xe máy BKS 88K1-58841 tiến tới, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra giấy tờ.

Tuy nhiên, thanh niên này không những không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của Tổ công tác mà còn điều khiển xe tăng ga đâm thẳng vào Trung úy Lưu Trường Giang rồi bỏ xe chạy trốn. Các đội nghiệp vụ Công an huyện Mê Linh đã khẩn trương xác minh, làm rõ đối tượng vi phạm là Đặng Văn Tình.

Tại cơ quan công an, Tình khai nhận, biết có chốt kiểm dịch nhưng sợ bị phạt nên đã cố tình tắt đèn và đi với tốc độ cao, đâm vào barie và Trung uý Giang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.