Hồ sơ tài liệu

Trước bê bối sàm sỡ, phu nhân Donald Trump lần đầu lên tiếng

18/10/2016, 15:47
image

Phu nhân ứng viên Tổng thống Melania Trump lần đầu lên tiếng bảo vệ ông Donald Trump khỏi bê bối xúc phạm phụ nữ.

Phu nhân ứng viên Donald Trump lần đầu lên tiếng v

Phu nhân ứng viên Donald Trump lần đầu lên tiếng về bê bối sàm sỡ phụ nữ của chồng

Trong cuộc phỏng vấn với CNN, phu nhân ứng viên Melania Trump nói: “Tôi tin chồng tôi” và lặp lại điều này hai lần. “Tất cả những sự việc này là do phe đối lập sắp đặt. Liệu chúng ta đã bao giờ kiểm tra lý lịch của những phụ nữ tố cáo chồng tôi? Họ không hề có bằng chứng” - bà Melania bảo vệ chồng.

Bà còn khẳng định trước nay chưa bao giờ nghe chồng sử dụng những từ ngữ thô tục như vậy.

“Tôi từng nghe rất nhiều kiểu nói chuyện của đàn ông. Khi những chàng trai mới lớn nói chuyện, thỉnh thoảng muốn khoe mẽ với người khác, họ thường nói về phụ nữ”. Nhưng trong đoạn ghi âm tố cáo ông Trump khoe thành tích sàm sỡ phụ nữ, bà tin rằng đó không phải ông Trump mà bà biết. “Tôi đã nói với chồng rằng những ngôn từ như vậy là không đúng đắn, không chấp nhận được và tôi rất ngạc nhiên, nghe đoạn băng đó tôi cảm thấy đó không phải là người đàn ông mà tôi biết” - bà nói.

Phu nhân ứng viên đặc biệt chỉ trích một câu chuyện được đăng tải trên tờ People Magazine trong đó nhà báo Natasha Soynoff cho biết ông Donald Trump từng có hành động sàm sỡ khi cô làm việc cùng ông thực hiện bài viết kể về kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Bà chỉ trích: “Tôi chưa bao giờ làm bạn với Natasha, tôi cũng sẽ không công nhận cô ta” và đe dọa sẽ kiện phóng viên này ra tòa.

Có thể nói đây là lần đầu tiên phu nhân ứng viên Tổng thống đứng ra bảo vệ chồng công khai kể từ nổ ra tin đồn ông Trump có hành vi xúc phạm phụ nữ, tấn công tình dục được các tờ báo Washington Post và NBC đăng tải. Bà đồng tình với lời nhận định của Đệ nhất phu nhân Michelle Obama rằng hôn và sàm sỡ phụ nữ khi không có sự đồng ý là hành vi tấn công tình dục. “Mỗi hành vi tấn công đều sẽ phải trả giá trước pháp luật. Và một khi đã cáo buộc, không cần biết đó là ai, đàn ông hay phụ nữ, nếu không có bằng chứng thì đó là hành vi phá hoại và không công bằng”.

Phu nhân Trump chia sẻ thêm về chồng: “Anh là một người khô cằn, luôn nói những gì mình nghĩ. Vì vậy, các bạn biết đó, chỉ là chồng tôi đang bảo vệ mình vì những kẻ khác đang nói dối”.

Xem thêm video nhân viên Donald Trump bị nhóm nhạc trẻ em kiện vì chơi xỏ 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.