Showbiz

Trường Giang bị Nhã Phương "lột sạch" tiền bạc chỉ vì lý do này

02/05/2022, 19:10
image

"Tôi phát ngượng với nhân viên ngân hàng, đành đi ra xe. Em tôi hỏi, tôi bảo chỉ còn 500.000 trong tài khoản", Trường Giang bộc bạch.

"Đỏ mặt" vì vợ rút sạch tiền

Mới đây, trên kênh Youtube của chương trình "Chọn ai đây" thu hút sự chú ý khi đăng tải một clip quay lại những cảnh chưa lên sóng.

img

Trường Giang trong chương trình "Chọn ai đây"

Trong chương trình, Trường Giang bất ngờ hé lộ về cuộc hôn nhân với Nhã Phương và khiến nhiều người ngưỡng mộ "độ" chiều vợ của mình.

Mặc dù là nghệ sĩ nổi tiếng, đắt show, nhưng Trường Giang tiết lộ, anh thường xuyên rơi vào cảnh hết tiền. Nguyên nhân vì, mọi thu nhập của nam danh hài xứ Quảng đều được chuyển thẳng về tài khoản do Nhã Phương quản lý, bản thân anh cũng không biết mình kiếm được bao nhiêu tiền.

Mọi chi tiêu trong ngày như tiền ăn uống của Trường Giang đều do trợ lý chi trả nên lại càng không phải động đến tiền bạc.

Trường Giang còn kể tình huống dở khóc dở cười, một lần định vào ngân hàng rút tiền mặt 50 triệu đồng vì có việc cần gấp nhưng cuối cùng trong thẻ chỉ còn 500.000 đồng do bà xã Nhã Phương đã rút hết. Trường Giang đành "méo mặt" mượn tạm tiền để dùng.

"Tôi phát ngượng với nhân viên ngân hàng, đành đi ra xe. Em tôi hỏi đã rút được tiền chưa thì tôi bảo chỉ còn 500.000 trong tài khoản. Em tôi nghe xong vội giục: "Lên xe ngay và luôn đi, nhục quá". Cuối cùng, tôi phải về nhà em tôi lấy tiền", danh hài xứ Quảng kể.

img

Mọi thu nhập của nam danh hài xứ Quảng đều được chuyển thẳng về tài khoản do Nhã Phương quản lý

"Mười Khó" còn tiết lộ thêm: "Tôi lưu số vợ tôi trong điện thoại là "Kẻ hủy diệt" vì cứ mỗi khi cô ấy xuất hiện là hủy diệt mọi thứ, từ nhan sắc, sức khỏe tới kinh tế, tan nát hết mọi thứ".

Puka nghe vậy liền khẳng định: "Anh Trường Giang là người sợ vợ nhất trong các nghệ sĩ nam. Tôi chứng kiến anh Trường Giang sợ vợ từ nhà tới trường quay, đi đâu cũng sợ. Cái mặt anh Trường Giang sợ vợ thấy rõ.

Mỗi lần nhắc tới Nhã Phương, mắt anh Trường Giang sáng rực lên, chỉ cười cười chứ không dám nói gì".

"Bóc phốt" bà xã siêu tiết kiệm

Trong chương trình, Trường Giang cũng nhân tiện "góp vui" bằng câu chuyện Nhã Phương còn có tính sáng nắng chiều mưa. "Hồi mới quen, đi nước ngoài cùng nhau, tôi hỏi vợ ăn gì không thì cô ấy đồng ý. Tôi thay đồ xong, bảo đi thôi thì cô ấy lại nói: Thôi em mệt, không đi nữa đâu", nam danh hài bộc bạch.

img

Dù thường xuyên "bóc phốt" vợ, nhưng ai cũng hiểu đây là cách nói vui của Trường Giang còn lúc nào anh cũng hết lòng với vợ

Nhắc đến Nhã Phương, Trường Giang còn "bóc phốt" bà xã siêu tiết kiệm. Nghe đến đây, Khả Như cũng "vào hùa" với Trường Giang "kể xấu" Nhã Phương muốn mua một cái túi nhưng phải đi lại 3 lần mới chịu chi. "Mặc dù đó là tiền ông Giang nhưng Nhã Phương vẫn suy nghĩ rất lâu để mua đồ", Khả Như nói.

Thậm chí, nam danh hài còn đố các nghệ sĩ khác có thể vay được Nhã Phương 1 triệu đồng, anh sẵn sàng gọi người đó là "sư phụ".

Nhưng bất ngờ nhất là Trường Giang không hề thấy phiền lòng khi chuyển giao hết tiền bạc cho vợ quản lý. Nam danh hài còn khẳng định đây là chuyện bình thường bởi các cụ vẫn nói “của chồng công vợ”. Nhã Phương có giữ tiền cũng sẽ chi tiêu mua sắm cho chồng con hoặc tính toán đầu tư.

img

Sau kết hôn, Trường Giang lột xác trở thành người đàn ông của gia đình

Trường Giang kết hôn với Nhã Phương vào cuối tháng 9/2018. Có thể thấy, từ khi kết hôn, Trường Giang thay đổi rất nhiều, và điều dễ nhận thấy nhất là anh nổi tiếng chiều vợ, chiều con. Từ hình ảnh đào hoa, ồn ào đời tư, Trường Giang lột xác trở thành người đàn ông của gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.