Trương Ngọc Ánh và người tình tin đồn Kim Lý trổ tài ca hát

12/01/2015, 18:06

Bà trùm Hương ga Trương Ngọc Ánh cùng người tình tin đồn Kim Lý đã cùng nhau vào phòng thu ghi âm cho ca khúc Commit Vietnam của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

img

Đây là dự án vì cộng đồng với mong muốn xây dựng xã hội lành mạnh và văn minh hơn. Bên cạnh Trương Ngọc Ánh và Kim Lý, dự án còn quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng khác như: Hoài Linh, Huy Tuấn, Thành Lộc, Thúy Hạnh, Diễm My 9X, Dương Khắc Linh, Nhóm FBand, Lê Phương, Quý Bình, Hoàng Thuỳ Linh, Ngô Thanh Vân...

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa mà các nghệ sĩ nên chung tay. Bởi bằng sự ảnh hưởng của mình, họ sẽ đưa thông điệp của chương trình đến nhanh hơn với cộng đồng. Và từ đó, hi vọng mọi thứ sẽ được cải thiện theo hướng tích cực hơn."

Trước đây, Trương Ngọc Ánh từng gây ấn tượng với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc Tứ ca ngẫu nhiên cùng với các người đẹp như Trịnh Kim Chi, Minh Anh... Nhưng do nhiều dự án kinh doanh cùng phim ảnh, cô đã từ bỏ đam mê ca hát. Bẵng đi một thời gian, cô mới cầm micro trở lại trong Hương ga party và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

“Commit Vietnam” dự kiến sẽ được phát hành rộng rãi trên nhiều kênh truyền thông để kêu gọi mọi người cùng tham gia vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.

 

M.T

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.