Showbiz

Trương Thiết Hạn “ngã ngựa” đau, Cung Tuấn không có đối thủ

17/08/2021, 16:30

Trương Thiết Hạn và Cung Tuấn hiếm khi nhắc tới nhau sau bộ phim "Sơn hà lệnh". Mối quan hệ của họ từng bị ví như Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến.

Trương Thiết Hạn nổi lên cùng Cung Tuấn, trở thành những ngôi sao được săn đón sau thành công của bộ phim đam mỹ “Sơn hà lệnh” đầu năm 2021. Nhưng sau đó, mỗi người có phương hướng phát triển riêng.

img

Sau "Sơn hà lệnh", Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn gần như tách riêng, không liên quan tới nhau

"Cuộc chiến ngầm" của cặp sao đình đám

Cả hai cũng hiếm khi nhắc tới tên nhau trên các phương tiện truyền thông. Cặp ngôi sao nam được cho là trở thành đối thủ cạnh tranh ngầm với nhau. Họ không tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Sau “Sơn hà lệnh”, Trương Thiết Hạn tập trung phát triển sự nghiệp thay vì đổ xô tham gia sự kiện, làm truyền thông hình ảnh để làm “nóng” tên tuổi. Ngoài đóng phim, anh còn phát hành bài hát.

Nam diễn viên từng phát hành single nhân dịp sinh nhật và tổng doanh số đĩa đơn sau một ngày vượt qua10 triệu NDT (36 tỷ đồng) nhờ lượng fan hùng hậu. Đáng chú ý, khi Trương Thiết Hạn phát hành single, Cung Tuấn cũng không có động thái chúc mừng.

img

Cung Tuấn không tương tác với Trương Thiết Hạn, cũng không chúc mừng bạn diễn khi có dự án mới

Tuy vậy, hai diễn viên này lại có những sự trùng hợp. Cả hai cùng lúc bị đồn có bạn gái. Bởi sau thành công của phim đam mỹ, cặp sao được nhiều khán giả yêu thích nên nhiều người khó chấp nhận mỗi người đã có tình mới riêng của mình. Nhưng sau đó, hai nghệ sĩ đều bác bỏ tin đồn thất thiệt.

Cả Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn cũng cùng bị tố “đi cửa sau” để tốt nghiệp. Theo Sina, có tin đồn mẹ của Trương Triết Hạn âm thầm đến gặp gỡ giáo viên, đi "cửa sau" cho con trai để đỗ vào Học viện Hý kịch Thượng Hải. Trong khi đó, Cung Tuấn bị đồn dùng quy tắc ngầm để đỗ vào chuyên ngành biểu diễn của Đại học Đông Hoa.

Về tin đồn học vấn này, phía Cung Tuấn thể hiện thái độ “cạn lời”. Studio của anh đăng tải hình ảnh 4 chú chó cùng một loạt dấu hỏi mà không bình luận gì thêm. Còn phía Trương Thiết Hạn vẫn giữ im lặng.

Trương Thiết Hạn “ngã ngựa”, Cung Tuấn chiến thắng?

Trương Thiết Hạn chôn vùi sự nghiệp mới chớm nở sau khi bị cấm xuất hiện trong các chương trình biểu diễn. Chỉ nửa ngày sau scandal anh chụp ảnh tại một ngôi đền có tính nhạy cảm chính trị bị “đào mộ”, 27 thương hiệu tuyên bố chấm dứt hợp đồng với anh. Đây là tốc độ "tự hủy” kỷ lục trong giới giải trí Hoa Ngữ.

img

Trương Thiết Hạn có cú "ngã ngựa" quá đau chỉ sau nửa năm nổi tiếng

Các dự án phim ảnh, show giải trí cũng tuyên bố gỡ tên Trương Triết Hạn ra khỏi tác phẩm, xóa toàn bộ cảnh quay của anh. Những bộ phim trước đó anh tham gia như “Sơn hà lệnh”, “Như Ý phương phi”, “Bán yêu khuynh thành” có nguy cơ bị gỡ bỏ khỏi các nền tảng chiếu phim online.

Hiện tại, tài khoản cá nhân và văn phòng làm việc của Trương Thiết Hạn đã bị gỡ bỏ khỏi Weibo. Những bài đăng liên quan tới anh trên các mạng xã hội cũng “bay màu”. Một cuộc “dọn dẹp” vô cùng nhanh chóng khiến nam diễn viên dần bị “xóa sổ” khỏi làng giải trí Hoa Ngữ.

img

Trong "cuộc chiến ngầm" với bạn diễn, Cung Tuấn đang giành chiến thắng

Báo chí Hoa Ngữ nhận định, Cung Tuấn cũng bị ảnh hưởng phần nào khi bộ phim “Sơn hà lệnh” nguy cơ bị gỡ bỏ. Tuy nhiên, nếu thực sự trong cuộc chiến ngầm của hai diễn viên, phần thắng đang nghiêng về Cung Tuấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.