An ninh hình sự

Truy bắt nhóm côn đồ đập phá quán kem ở trung tâm Sài Gòn

26/04/2017, 14:44

Công an quận 1, TP. HCM xác nhận đang tạm giữ nghi can trong nhóm côn đồ đập phá quán kem Chú Tám.

xịt hơi cay

Nhóm côn đồ đập phá, xịt hơi cay vào quán kem. Ảnh cắt ra từ camera

Liên quan đến vụ việc nhóm côn đồ đập phá, xịt hơi cay dọa chủ quán kem ở trung tâm Sài Gòn, tối 25/4, Công an quận 1, TP. HCM xác nhận đang tạm giữ nghi can là Thanh Vàng (29 tuổi, ngụ TP. HCM).

Thông tin trên tờ Dân trí cho hay, qua trích xuất camera an ninh, công an xác định Vàng là đối tượng đi cùng nhóm thanh niên và có hành vi đập phá quán nên tiến hành bắt giữ.

Ngoài ra Công an quận 1 cũng đã xác định được danh tính nhóm thanh niên đập phá quán kem nhãn Chú Tám, tuy nhiên nhóm thanh niên này đã rời khỏi địa phương nên công an đang tiến hành truy bắt.

Xem thêm video tạm giữ đối tượng xịt hơi cay, đập quán kem:

 (Nguồn: An ninh TV)

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 23/4, anh Giang Thành Đạt (37 tuổi) chủ quán kem Chú Tám (địa chỉ tại số 2 Trương Hán Siêu, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM) đang đứng rửa ly bên bồn nước thì một nhóm giang hồ khoảng 10 người, mang theo hung khí xông vào quán. Nhóm này bắt đầu đập phá khiến nhân viên cùng người nhà của anh Đạt hoảng sợ bỏ chạy vào bên trong. Một người đã dùng xịt hơi cay tấn công về phía chủ quán.

Trả lời tờ Người đưa tin, chủ quán cho biết: “Khi nhóm này rút đi, tôi đưa 7 người trong quán bị dính hơi cay tới bệnh viện quận 1 để cấp cứu. Một ngày sau đó, 2 con tôi phải liên tục ngâm mình trong nước mát để đỡ bỏng rát vì dính hơi xịt cay”.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chủ quán kem đã trình báo lên cơ quan công an.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc được cho là quán của chị anh Đạt cạnh tranh khách với một quán kem bên cạnh. Hiện cơ quan công an đang truy xét nhóm người nói trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.