An ninh hình sự

Truy tìm nhóm người đột nhập nhà chủ tịch huyện trộm tài sản

14/10/2022, 14:59

Công an Đắk Lắk đang khoanh vùng, truy tìm nhóm người đột nhập vào nhà chủ tịch huyện để trộm cắp tài sản.

Ngày 14/10, một lãnh đạo Công an thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh để điều tra, làm rõ vụ nhóm đối tượng đột nhập vào nhà riêng của một chủ tịch huyện lấy trộm tài sản.

img

Chiếc ô tô tình nghi của nhóm người đột nhập nhà chủ tịch huyện ở Đắk Lắk trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, một nhóm người đột nhập vào nhà riêng của ông V.V.M. (tại thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk), chủ tịch UBND một huyện tại Đắk Lắk trộm cắp tài sản. Sau khi bị phát hiện, nhóm người này đã dùng hung khí đe dọa rồi tẩu thoát.

Trao đổi với PV, ông M. xác nhận, vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày. Vào thời điểm trên, ông đang đi làm, chỉ có một mình vợ ông ở nhà. Sau khi đột nhập vào nhà, nhóm người này hù dọa vợ ông, nên người vợ la hét và bỏ chạy ra ngoài. Sau đó, các đối tượng đã lên phòng lấy một số tượng gỗ rồi tẩu thoát. Sau vụ việc gia đình ông đã báo với cơ quan công an để vào cuộc, làm rõ. Ông không muốn dư luận suy diễn sai lệch về vụ việc.

Theo phía cơ quan công an, tại khu vực diễn ra vụ trộm có một chiếc ô tô 7 chỗ được tình nghi là phương tiện của nhóm trộm này. Hiện Công an thị xã Buôn Hồ đang khoanh vùng những người đáng nghi để truy bắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.