Pháp luật

Truy tìm tài xế đánh nữ nhân viên gác chắn mang bầu 6 tháng

12/04/2017, 09:30

Tài xế điều khiển xe 7 chỗ được cho là đã hành hung nữ nhân viên gác chắn đang mang bầu 6 tháng.

anhbiachaudao_ZMLZ

Tài xế áo tím được cho là đã hành hung nữ nhân viên gác đường ngang mang thai 6 tháng. Ảnh cắt từ clip.

Sáng ngày 12/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Đỗ Xuân Trung, trưởng Công an phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân thông tin: Đến thời điểm này Công an phường Phương Liệt đã cử lực lượng cảnh sát hình sự rà soát, kiểm tra thông tin nữ nhân viên gác chắn mang thai 6 tháng bị hành hung.

"Công an phường sẽ tiến hành tổ chức xác minh, mời các bên liên quan đến giải quyết và xử lý theo đúng quy định của pháp luật", ông Trung cho biết.

Theo hình ảnh trong clip được 1 nhân chứng ghi lại, vụ việc xảy ra trước đó, vào 8h20 ngày 11/4 tại đường ngang Định Công (đoạn từ đường Giải Phóng rẽ vào),  đoạn Km4+300 tuyến đường sắt Thống Nhất, thuộc đội chắn đường ngang Giáp Bát - Công ty cổ phần đường sắt Hà Hải, khi chuông đèn đường bộ bật sáng, nhân viên đường sắt đứng cầm cờ thông báo cho người và các phương tiện dừng lại để ưu tiên cho tàu hỏa sắp tới, một người đàn ông mặc áo tím, điều khiển xe Toyota Innova 7 chỗ, biển kiểm soát Hà Nội, vẫn cố tình điều khiển xe băng qua. Do phóng nhanh, xe 7 chỗ va quệt với một xe máy (không rõ biển số), do đó phải dừng lại.

Ngay sau đó, người đàn ông mặc áo tím đã dừng xe ở ngoài đường Giải Phóng và quay lại chửi bới, lăng mạ, nhổ nước bọt vào mặt 2 nữ nhân viên gác chắn đường ngang đang làm nhiệm vụ.

Thậm chí, người đàn ông này còn xông vào đánh vào mặt 1 trong 2 nữ nhân viên nói trên, trong khi nữ nhân viên này đang mang bầu 6 tháng. Khi 1 nữ nhân viên khác chạy tới can ngăn cũng bị người này chỉ mặt chửi bới và nói sẽ quay lại để trả thù.

Liên quan đến nữ gác chắn bị đánh, ông Nguyễn Đào Việt Phương, Đội trưởng Đội chắn đường ngang Giáp Bát cho biết, 2 nữ nhân viên bị hành hung, lăng mạ là Nguyễn Thị Hồng Hà và Lê Thị Hà. Nữ nhân viên bị đánh là chị Nguyễn Thị Hồng Hà. Sau khi bị đánh, chị Hồng Hà bị choáng váng, một bên mặt bị sưng lớn.

Ông Nguyễn Đào Việt Phương thông tin: “Chúng tôi đã lập biên bản vụ việc, chụp lại biển số xe ô tô 7 chỗ trên, báo cáo cơ quan chức năng”.

Ông Nguyễn Quốc Vượng, Giám đốc công ty cổ phần đường sắt Hà Hải, Tổng công ty đường sắt Việt Nam cho hay, trong năm 2016, có ít nhất 6 vụ công nhân gác chắn đường ngang bị hành hung, gây thương tích trên người, phải nhập viện; những vụ công nhân bị lăng mạ, chửi bới không thể thống kê vì quá nhiều.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.