Pháp đình

Tử hình người đàn ông giết vợ cũ ở siêu thị

25/07/2023, 21:00

Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đã tuyên phạt người đàn ông giết vợ cũ với mức án tử hình.

Ngày 25/7, Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Võ Phi Hậu, đối tượng gây ra vụ giết người tại siêu thị ở TP Quảng Ngãi.

img

Hội đồng xét xử tuyên án tử hình đối với bị cáo Võ Phi Hậu.

Theo cáo trạng, bị cáo Võ Phi Hậu và chị T.T.H.S (29 tuổi, trú xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) là vợ chồng, sinh sống với nhau từ tháng 10/2014 - 17/3/2023 thì ly hôn.

Trong khoảng thời gian sau phán quyết ly hôn của tòa án, chị S về sống với cha mẹ ở xã Nghĩa Kỳ, còn Võ Phi Hậu về Bình Định.

Tuy đã ly hôn, nhưng cả hai vẫn hay liên lạc với nhau do có mâu thuẫn về số tiền 60 triệu đồng mà cả hai đã mượn người thân bên phía gia đình Hậu.

Trong khoảng thời gian sau ly hôn, Hậu nhiều lần điện thoại, nhắn tin yêu cầu chị S gặp để nói chuyện nhằm giải quyết số nợ trên. Tuy nhiên, chị S không trả lời và không muốn gặp Hậu.

Khoảng 13h ngày 4/4/2023, Võ Phi Hậu mang theo dao rồi đi bộ đến một siêu thị trên đường Nguyễn Thụy, phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi, nơi chị S làm việc.

Tại đây, sau vài phút nói chuyện, bực tức nên Hậu đã lấy dao đâm nhiều nhát vào người chị vợ cũ khiến chị này đổ gục.

Ngay lúc đó, một nhân viên của siêu thị đã can ngăn, kéo Hậu ra. Tuy nhiên, Hậu vẫn cầm dao đâm vào nhiều bộ phận trên người chị S khiến chị mất nhiều máu và tử vong ngay sau đó. Sau khi gây án, Hậu rời khỏi siêu thị thì bị người dân phối hợp công an bắt giữ.

Tại phiên tòa, sau khi xem xét toàn bộ cáo trạng, bào chữa của luật sư và các bên liên quan, Hội đồng xét xử, Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đã tuyên phạt bị cáo Võ Phi Hậu mức án tử hình về tội "Giết người".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.