Showbiz

Tự nhận hát hay hơn Chi Pu, Khả Ngân bị soi màn hát live "khét lẹt"

21/07/2020, 10:22
image

Sau phát ngôn nhận mình hát hay hơn Chi Pu, Khả Ngân trở thành tâm điểm tranh cãi với những màn hát live của mình.

img
Khả Ngân bị "đào" lại nhiều clip hát live với chất giọng chưa đủ "đô" để được gọi là ca sĩ

Sau khi ra mắt MV "Em đau lòng thế anh vừa lòng chưa", Khả Ngân đã gây tranh cãi với phát ngôn: "Tôi hát hay hơn Chi Pu”. Lập tức, chia sẻ này của cô gây tranh cãi khi một số người đồng tình nhưng cũng có không ít người cho rằng, nữ diễn viên này chỉ đang cố tình tạo drama để được chú ý.

Cũng vì sự tự tin này của Khả Ngân, dân mạng đã tìm những clip hát live của cô để so sánh với Chi Pu. Một đoạn clip Khả Ngân thể hiện ca khúc "Chưa bao giờ" khi đi diễn tại một trường học trở thành đề tài bàn tán sôi nổi về giọng hát. Trong đó, Khả Ngân tự tin hát ca khúc "Chưa bao giờ".

Mặc dù về phần hình ảnh của clip này khá kém nhưng phần âm thanh lại rất rõ ràng. Có thể thấy, giọng hát của cô khá yếu, mệt và giọng hát đều đều, thiếu cao trào khi lên những nốt cao. Đa số ý kiến bày tỏ sự ngán ngẩm vì phần hát còn chênh khá nhiều của diễn viên "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Đó là chưa kể, Khả Ngân còn bị cho là "một chín một mười" với Chi Pu. Cả hai đều có xuất thân là hotgirl, sau đó chuyển sang làm diễn viên và giờ lấn sân ca hát. Nếu Chi Pu bị "ném đá" với phát ngôn "Ở Việt Nam, cứ cầm mic là thành ca sĩ" thì Khả Ngân cũng chẳng kém cạnh khi tự tin tuyên bố "tôi trẻ và nhảy đẹp, hát hay hơn Chi Pu".

Cùng đó, cả hai đều gây tranh cãi về giọng hát chưa thực sự đủ "đô" để có thể được coi là một ca sĩ thực thụ mà chỉ có thể làm nhạc để xem. Nhưng xét về độ nhạy bén với thị trường âm nhạc, có lẽ Chi Pu đang đi trước Khả Ngân một bước dài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.