Đi ++

Tử vi 7/6: Nhân Mã, Xử Nữ gặp xui xẻo

07/06/2016, 06:54
image

Xử Nữ gặp xui xẻo, Song Tử có nhiều ý tưởng mới, Kim Ngưu gặp nhiều may mắn.

80073_20150303023433

Mệt mỏi trong công việc lẫn chuyện tình cảm đến với Xử Nữ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay bạn phải thực hiện hết những lời hứa của mình trong ngày hôm qua, đặc biệt hãy cố gắng, nổ lực hết mình để thực hiện nó, đừng để uy tín của bạn bị đi xuống. Bên cạnh đó, hãy mạnh dạn ngỏ lời về chuyện tình cảm của mình đối với người ấy, nhưng chú ý là cứ từ từ đừng vội vàng nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày khá may mắn đến với bạn, hãy tỏ tình và triển khai chuyện tình cảm của bạn đối với người ấy. Một chuyến đi chơi vào dịp cuối tuần sẽ giúp tình cảm của bạn và người ấy sẽ trở nên gần gũi hơn. Tuy có tiền bạc dư dả nhưng Kim Ngưu cũng vẫn phải tiếp tục giữ thói quen chi tiêu tiết kiệm đấy nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Liên tục là những ý tưởng nảy ra trong đầu của bạn, do đó để thực hiện được nó bạn cần bỏ ra thời gian và công sức lẫn tài chính của mình. Đồng thời, hãy đưa ra những quyết định thật chính xác nhé. Một chuyến du lịch bên cạnh bạn bè và người thân sẽ giúp bạn ăn điểm trong lòng của họ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên dành nhiều thời gian trong hôm nay để suy nghĩ một chút về công việc hiện tại của mình. Dĩ nhiên là không có rắc rối nào đang xảy ra cả nhưng chắc chắn bạn cũng cảm thấy có cái gì đó không ổn ở đây đúng không?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự quản lý thời gian tốt giúp cho bạn hoàn thành khá tốt các công việc cũng như các dự định đã đặt ra, bên cạnh đó, sự nóng vội lẫn quyết định bồng bột sẽ khiến bạn phải trả giá đắt. Lời khuyên dành cho bạn là hãy suy nghĩ và đưa ra quyết định cuối cùng khi thực sự chắc chắn

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày xui xẻo đến với bạn, dường như tất cả bạn bè và đồng nghiệp bắt đầu xa lánh bạn. Sẽ có lúc bạn bị tổn thương, bị người khác xem thường và không thể tự đứng lên được, khi đó hãy trở về với mái nhà nhỏ thân yêu của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

46300-1b639

Bạn rất dễ nổi cáu, do đó hãy giữ bình tĩnh và nhỏ nhẹ đối với mọi người xung quanh nhé

Hôm nay là một ngày khiến tâm trạng bạn không vui, một chút bất đồng ý kiến sẽ khiến bạn nổi cáu. Lời khuyên nếu cuộc trò chuyện của bạn không tìm được tiếng nói chung, bạn nên dừng lại và ngồi nghe mọi người đóng góp ý kiến.

Nếu trò chuyện được với bạn thân hoặc ba mẹ thì quá tốt, nếu không thì cố gắng không nên gặp gỡ nhiều người mà hãy tìm khoảng không gian yên bình cho mình mà thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy sống thật với bản thân, tính cách của chính mình. Hôm nay là một ngày khá hoàn hảo đến với bạn, hãy thoải mái làm bất cứ những công việc gì mà bạn yêu thích.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự mệt mỏi đi kèm đen đủi là những gì mà Nhân Mã sẽ nhận được trong ngày hôm nay. Một chút rủi ro sẽ làm bạn chán nản, tuy nhiên đừng vì thế mà bỏ cuộc, hãy làm hết mình, hết công suất của mình nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay bạn phải đưa ra một quyết định khá là quan trọng đối với mọi người xung quanh lẫn trong công việc. Nên nhớ rằng, quyết định của bạn sẽ tác động đến rất nhiều người.

Do đó, trước khi đưa ra quyết định cho mình, hãy suy nghĩ thật kĩ và tìm ra nhiều cách giải quyết nhất.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất nổi bật trong ngày thứ Ba này, diện mạo chỉn chu và tài năng nói khéo léo chiếm được cảm tình từ mọi người. Nhưng cũng không ít lời phê phán dành cho thái độ của bạn đâu đó, phần đông cho rằng Bảo Bình quá kiêu ngạo. Tuy nhiên, qua một vài lần tiếp xúc thì những định kiến này sẽ nhanh chóng bị xóa tan, thay vào đó là sự yêu quý mà thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn hơi trầm tính trong ngày thứ Ba này, một phần cũng do có quá nhiều chuyện phải bận tâm, đặc biệt là việc học hành. Nếu linh hoạt tham vấn những bạn bè đi trước thì Song Ngư hoàn toàn có thể tìm ra được hướng phấn đấu riêng cho bản thân. Tuy nhiên, hãy nên hỏi ý kiến ba mẹ trước đã nghen.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.