An ninh hình sự

Tự xưng trưởng công an phường chửi bới, đánh người sau va chạm giao thông

18/05/2023, 11:00
image

Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) đang vào cuộc xác minh clip người tự xưng Trưởng Công an phường Bãi Cháy nghi say rượu, chửi bới, đánh dân.

Sáng 18/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin clip người tự xưng Trưởng Công an phường Bãi Cháy nghi say rượu, chửi bới, đánh dân và đang cho cơ quan chuyên môn xác minh, làm rõ.

img

Hình ảnh người đàn ông tự xưng là trưởng công an phường có hành vi đánh dân (ảnh cắt từ clip)

"Trước mắt, lãnh đạo Công an thành phố đã tạm đình chỉ công tác trưởng công an một phường trên địa bàn và yêu cầu báo cáo giải trình cụ thể sự việc. Tinh thần chung của lãnh đạo Công an thành phố là nếu có vi phạm sẽ kiên quyết xử lý theo quy định của pháp luật, của ngành công an", vị lãnh đạo Công an TP Hạ Long khẳng định.

Trước đó, mạng xã hội đã đăng tải một clip dài 1 phút 27 giây ghi lại hình ảnh 2 chiếc xe ô tô đối đầu nhau, nghi là va chạm giao thông.

Trong khi đó, một người đàn ông mặc quần đen, áo trắng chân bước loạng choạng, giọng nói như say rượu vừa chửi bới, đe dọa và vừa đánh một người thanh niên.

Đáng chú ý là người đàn ông này còn nói "...tao là trưởng công an phường… bắt thằng này lại…".

Ngay sau khi clip được đăng tải đã gây xôn xao dư luận.

>>> Clip: Người đàn ông tự xưng là trưởng công an phường (áo trắng) nghi say rượu, chửi bới, đánh dân sau va chạm giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.