Bóng đá

Tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm tại Nhật Bản bất ngờ có biến

08/04/2022, 07:59

CLB Omiya Ardija đã mượn được thủ thành Shimura từ đội hạng Ba Giravanz Kitakyushu nên Văn Lâm sẽ không cần rời Cerezo Osaka như dự kiến.

Cách đây chưa lâu đã rộ lên thông tin thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ chuyển đến chơi bóng cho CLB Omiya Ardija tại giải hạng 2 của Nhật Bản theo dạng cho mượn từ Cerezo Osaka.

img

Văn Lâm sẽ tiếp tục ở lại CLB Cerezo Osaka

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga sẽ tiếp tục ở lại chơi bóng tại CLB Cerezo Osaka.

Nguyên nhân là do CLB Omiya Ardija ngỏ ý muốn mượn Văn Lâm để thay thế cho thủ thành Tomoki Ueda bị chấn thương.

Tuy nhiên, đội bóng chơi tại J-Ligue 2 đang cần gấp người nhưng phía CLB Cerezo Osaka lại phải cân nhắc và không thể đồng ý ngay.

Chính vì vậy, phía Omiya đã tìm đến thủ thành Shimura từ đội hạng Ba Giravanz Kitakyushu thay vì là Văn Lâm như dự kiến.

Sự có mặt của Shimura cũng đồng nghĩa với việc “người gác đền” của đội tuyển Việt Nam sẽ không cần đến CLB Omiya Ardija nữa.

Người đại diện của Văn Lâm - ông Andrey Grushin cũng tiết lộ thêm: “Lâm đang được nhiều CLB ở châu Âu và Nhật Bản quan tâm.

Ngoài ra có thêm 1 đội bóng tại Bồ Đào Nha cũng gửi lời đề nghị đến cậu ấy. Trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cân nhắc ở lại Cerezo Osaka”.

Kể từ khi đến Nhật Bản chơi bóng, Lâm “tây” mới chỉ thi đấu 2 trận cho Cerezo Osaka gồm một trận ở AFC Champions League 2021 và một trận ở Cúp Hoàng đế.

Ở mặt trận J-League 1, Đặng Văn Lâm vẫn chưa có cơ hội thi đấu bởi suất bắt chính luôn thuộc về thủ thành người Hàn Quốc Kim Jin-hyeon.

Thông tin liên quan, hiện tại, Văn Lâm đã hồi phục hoàn toàn chấn thương và có thể tập luyện trở lại bình thường.

Trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản hôm 29/3, HLV Park Hang-seo đã cho thủ thành 29 tuổi ra sân trong ít phút cuối trận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.