Độc - Lạ

Tuyển dụng nữ sinh mới ra trường bằng cách... hôn cá sấu

03/07/2015, 05:25

Một công ty ở Trung Quốc đã tuyển dụng nhân viên bằng cách... hôn cá sấu để tìm người dũng cảm.

1
Chú cá sấu dài chừng 1m, mồm đã được dán chặt băng dính

Ngày 1/7 vừa qua, một công ty tài chính có trụ sở tại Quảng Châu, Trung Quốc đã thu hút nhiều sự chú ý với cách tuyển nhân viên không giống ai. Công ty này đã bắt ứng viên hôn cá sấu ngay trên phố với giải thưởng là 1.000 nhân dân tệ (hơn 3,2 triệu đồng) để chọn lựa ra những thí sinh can đảm nhất vào vòng sơ tuyển. Những người tham gia tuyển chọn phải là những sinh viên nữ vừa mới tốt nghiệp.

7
Cuộc thi này chỉ dành cho những nữ sinh viên vừa tốt nghiệp đại học

Chú cá sấu này được đặt ngay trên vỉa hè, mồm đã bị dán băng dính, bên cạnh là tấm biển “Thưởng 1000 tệ cho ai dám hôn, nhưng chỉ áp dụng nữ sinh viên”. Ngay lập tức, sự kiện được đông đảo người dân quan tâm.

2
Sự kiện thu hút sự chú ý của nhiều người

Một đại diện của công ty này cho hay, mục đích của thử thách này nhằm kiểm chứng sự can đảm của các ứng cử viên. Và thường những người có thể vượt qua được nỗi sợ hãi của bản thân là người có thể làm việc hiệu quả hơn.

4
Phần thưởng cho những cô gái can đảm này là 1000 tệ và được lọt vào vòng trong
3
Cận cảnh chú cá sấu dữ tợn, mồm chỉ được dán một lớp băng keo mỏng

Nhiều người có mặt tại hiện trường đã tỏ ra lo ngại về mức độ an toàn của bài kiểm tra này. Để tạo lòng tin cho những thí sinh tham gia, một nhân viên nữ thuộc ban tổ chức đã đứng ra thực hiện thử màn hôn cá sấu táo bạo này.

Lần đầu tiên chạm môi vào chú cá sấu, cô gái tỏ ra khá thích thú, cô còn đùa rằng: “Giống như là đang hôn người mình yêu vậy”. Sau đó, rất nhiều cô gái can đảm đã mạnh dạn tham gia trò chơi này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.