Thông tin doanh nghiệp

Tuyên dương TNS Property thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế

10/04/2019, 19:36

Trong năm 2018, Công ty TNS Property đã nộp thuế TNDN xấp xỉ 16 tỷ đồng, tăng gần 10 lần so với năm 2017.

img
TNS Property là một trong số 152 đơn vị được khen thưởng tại hội nghị “Đối thoại, tháo gỡ khó khăn và tuyên dương khen thưởng người nộp thuế năm 2018” ngày 15/3/2019 tại Hà Nội.

Chi cục Thuế quận Đống Đa (Hà Nội) vừa tuyên dương khen thưởng Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Bất động sản TNS Property vì đã thực hiện tốt nghĩa vụ thuế đối với ngân sách nhà nước. Theo đó, trong năm 2018, Công ty TNS Property đã nộp thuế TNDN xấp xỉ 16 tỷ đồng, tăng gần 10 lần so với năm 2017.

TNS Property là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quản lý, vận hành tòa nhà, văn phòng, trung tâm thương mại; khu dân cư cao tầng và thấp tầng; khu công nghiệp. TNS Property hiện đang quản lý khoảng 9,000 căn hộ chung cư và 3,500 lô dân cư thấp tầng, tương đương diện tích 2.000.000 m2; 100,000 m2 tổng diện tích trung tâm thương mại và tòa nhà văn phòng.

img
Đại diện TNS Property (thứ hai từ trái sang) lên nhận bằng khen. Đây là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản được khen thưởng đợt này.

Riêng trong lĩnh vực quản lý khu công nghiệp, TNS Property hiện là đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ quản lý khu công nghiệp tại Việt Nam. Công ty hiện đang cung cấp dịch vụ tại 11 khu công nghiệp với cho khoảng 400 khách hàng trên khắp cả nước. Trong quá trình hoạt động, công ty luôn chú trọng đầu tư công nghệ, cải tiến quy trình, nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ ngày càng cao theo hướng chuyên nghiệp.

Bà Nguyễn Thị Hồng Huệ, Tổng Giám đốc TNS Property chia sẻ: “Là một doanh nghiệp có tầm nhìn và định hướng hoạt động lâu dài, bền vững, vì vậy, chúng tôi luôn chú trọng việc thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với nhà nước và xã hội, trong đó có nghĩa vụ nộp thuế”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.