Bóng đá

Tuyển Oman có động thái bất ngờ trước trận gặp Việt Nam

13/03/2022, 13:29

HLV Branko Ivankovic của tuyển Oman gạch tên nhiều trụ cột trong lần triệu tập chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam.

Mới đây, đội tuyển Oman đã công bố danh sách 29 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho hai lượt trận cuối vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

img

Tuyển Oman đã hết cơ hội để tranh vé dự VCK World Cup 2022

Trong lần hội quân này, HLV Branko Ivankovic đã đưa rất nhiều cầu thủ thuộc lứa U23 như Muhsen Al-Ghassani, Zahir Al-Aghbari hay Salaah Al Yahyaei lên tuyển.

Đồng thời, nhà cầm quân người Croatia cũng gạch tên một loạt trụ cột của tuyển Oman là Faiz Al-Rushaidi, Harib Al-Saadi, Khalid Al-Hajri...Thậm chí đội trưởng Mohsin Al-Khaldi cũng bị loại ra.

Đây không phải là một quyết định quá bất ngờ bởi lúc này “những chiến binh đỏ” đã hết cơ hội tranh vé dự World Cup 2022 khi họ mới chỉ có được 8 điểm, kém đội xếp thứ ba đến 7 điểm.

Tờ Daily Oman viết: “HLV Branko Ivankovic đã suy nghĩ rất kỹ về việc đưa cầu thủ trẻ lên tuyển. Mục đích của hành động này là nhắm đến giải Asian Cup diễn ra tại Trung Quốc vào năm sau.

Vị chiến lược gia người Croatia đã phải dự khán nhiều trận đấu và xem xét rất kỹ lưỡng mới chọn ra được những nhân tố trẻ này”.

Với động thái trên, Oman có thể sẽ suy yếu so với giai đoạn trước. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội tốt cho thầy trò HLV Park Hang-seo nghĩ tới 3 điểm trong trận đấu sắp tới với đại diện Tây Á.

Theo lịch, Oman sẽ đến làm khách trên sân của đội tuyển Việt Nam vào ngày 24/3. Sau đó 5 ngày, họ sẽ đụng độ Trung Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.