AFF Cup 2020

Tuyển Việt Nam hưởng lợi lớn trước cuộc đọ sức với Indonesia?

15/12/2021, 11:29

Trung vệ Elkan Baggott của Indonesia có nguy cơ vắng mặt trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam do phải cách ly Covid-19.

Hôm 8/12, sau khi được sự đồng ý của CLB chủ quản, ngôi sao Elkan Baggott của tuyển Indonesia đã bay từ Anh sang Singapore để hội quân cùng toàn đội.

img

Elkan Baggott có khả năng sẽ ngồi ngoài trong trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia

Theo kết quả xét nghiệm ban đầu, trung vệ này âm tính với Covid-19 và được ra sân thi đấu trong chiến thắng 5-1 trước tuyển Lào.

Tuy nhiên, trang Tribunenews của Indonesia đưa tin, trong chuyến bay của Baggott có một trường hợp bị nhiễm Covid-19.

Và theo quy định của ban tổ chức, cầu thủ sinh năm 2002 sẽ phải tự cách y tế trong vòng 5 ngày và có kết quả âm tính mới được trở lại thi đấu.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Shin Tea Yong đã né tránh câu hỏi liên quan đến trung vệ này và chỉ thừa nhận Indonesia đang gặp một số vấn đề về nhân sự.

Dẫu vậy, đây có thể là cách để nhà cầm quân người Hàn Quốc trấn an tinh thần thi đấu của các cầu thủ còn lại trong đội hình.

Trước đó, một ngôi sao khác của đội bóng xứ vạn đảo đang chơi bóng ở châu Âu là Egy Maulana cũng đã thông báo sẽ không thể dự AFF Cup 2020 vì không được CLB FK Senica đồng ý.

Sau 2 lượt trận, Indonesia có 6 điểm và xếp dưới đội tuyển Việt Nam do kém chỉ số phụ. Đội nào thắng trong cặp đấu này sẽ giành vé sớm vào bán kết.

Theo lịch, trận đấu giữa đội Việt Nam và Indonesia diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.