World Cup 2022

Tuyển Việt Nam hưởng lợi lớn vì đối thủ mất chốt chặn quan trọng

04/11/2021, 10:28
image

Thủ thành Mohammed Al-Owais của Ả Rập Xê Út không góp mặt ở trận gặp tuyển Việt Nam vì chấn thương.

Mới đây, đội tuyển Ả Rập Xê Út đã công bố danh sách 28 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 trong tháng 11 tới

img

Thủ thành Mohammed Al-Owais dính chấn thương và chưa thể trở lại

Theo đó, những cầu thủ đã chơi nổi bật trong 4 trận đấu vừa qua như: Yasir Al-Shahrani, Saleh Al-Shehri, Salem Al-Dawsari hay Salman Al-Faraj đều có mặt.

Tuy nhiên, trong lần hội quân này của đội tuyển Tây Á, thủ thành Mohammed Al-Owais đã không được triệu tập vì chấn thương.

Trước đó, trong trận đấu với Trung Quốc, anh gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối và đến nay vẫn chưa bình phục.

Tại vòng loại cuối World Cup 2022, thủ môn Al-Owais đã bắt chính trong cả 4 trận đấu và là chốt chặn quan trọng góp phần đưa đại diện Tây Á lên ngôi đầu bảng.

Việc vắng thủ thành số 1 đang khiến HLV Herve Renard phải đau đầu khi tới đây họ sẽ phải đến làm khách của Australia và Việt Nam.

Hiện tại, sau 4 lượt trận tại vòng loại cuối World Cup 2022, tuyển Việt Nam vẫn chưa có được điểm số nào và đang đứng bét bảng B.

Theo lịch, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ có hai trận đấu với Nhật Bản và Ả Rập Xê Út vào các ngày 11/11 và 16/11 trên sân Mỹ Đình.

Ở một diễn biến khác, mới đây ông Park đã đôn 8 cầu thủ U23 lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Ngoài ra, vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn gọi thêm cả Hùng Dũng – cầu thủ chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Tuy nhiên, CLB Hà Nội vẫn đang đề nghị ông Park xem xét lại việc đưa cầu thủ sinh năm 1993 lên tuyển vào lúc này do anh chưa hoàn toàn bình phục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.