Xã hội

Tuyển Việt Nam nhận "cơn mưa tiền thưởng" sau chiến thắng Jordan

21/01/2019, 07:48

Với chiến thắng vang dội trước Jordan, tuyển Việt Nam đã nhận được "cơn mưa tiền thưởng" từ loạt ngân hàng, doanh nghiệp lớn.

img
Tuyển Việt Nam nhận "cơn mưa tiền thưởng" sau chiến thắng Jordan

Chiều tối ngày 20/1, tuyển Việt Nam đã nhọc nhằn vượt qua "cửa ải" mang tên Jordan ở vòng 1/8 để sở hữu tấm vé đầu tiên vào tứ kết. Có thể nói đây là một trận đấu mà đoàn quân áo đỏ đã thi đấu quả cảm để giành thắng lợi chung cuộc.

Ngay sau chiến thắng của tuyển Việt Nam trước đối thủ Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã lập tức gửi lời biểu dương các tuyển thủ đã thi đấu với tinh thần tự tin, quả cảm, hết mình để giành chiến thắng.

Thủ tướng đánh giá cao tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam của các tuyển thủ Đội tuyển bóng đá nam, cống hiến cho khán giả và người hâm mộ một trận cầu ấn tượng. Những nỗ lực của các cầu thủ đã giúp Đội tuyển của chúng ta chiến thắng một đối thủ mạnh, giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết, trở thành một trong tám đội bóng mạnh nhất châu lục.

Nhân dịp này, một loạt các ngân hàng lớn và doanh nghiệp lớn đã có quyết định thưởng nóng cho Đội tuyển.

Cụ thể, Vietcombank, VietinBank, Agribank, BIDV, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, và Tập đoàn C.T Group đã quyết định dành tặng Đội tuyển tổng số tiền 7 tỷ đồng. Trong đó, Vietcombank, VietinBank và BIDV cho biết mỗi ngân hàng này sẽ thưởng nóng cho Đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng.

TTXVN thông tin thêm, ấn tượng với những gì các cầu thủ đã thể hiện, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã quyết định thưởng nóng đội tuyển Việt Nam 2 tỷ đồng nhằm khích lệ và động viên tinh thần các cầu thủ.

Trước đó, Hung Thinh Corp cũng đã tài trợ 5 tỷ đồng cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Đồng thời, Hung Thinh Corp cũng trao tặng 2 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam sau chiến tích giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.