Bóng đá

U23 Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ gọi điện khen ngợi

25/02/2022, 06:30

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gửi lời biểu dương, khen ngợi cho U23 Việt Nam sau khi xuất sắc giành vé vào chơi trận chung kết.

Quyền Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn cho biết, ngay sau trận đấu với U23 Đông Timor khép lại, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gọi điện chuyển lời biểu dương, khen ngợi đến U23 Việt Nam vì đã thi đấu nỗ lực và giành vé vào chung kết giải U23 Đông Nam Á 2022.

img

U23 Việt Nam giành vé vào chung kết giải U23 Đông Nam Á 2022

Thủ tướng cho rằng, đây không chỉ là chiến thắng trong một trận đấu bóng đá mà nó còn thể hiện được tinh thần và ý chí người Việt Nam, luôn tìm cách vượt qua khó khăn, đồng thời không bỏ cuộc trước dịch bệnh Covid-19.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cũng gửi lời khen ngợi đến VFF và Ban huấn luyện đội U23 Việt Nam khi phối hợp tốt với các CLB trong nước để kịp thời đưa ra những điều chỉnh, bổ sung nhân sự.

Ngoài ra, Thủ tướng chúc cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam giữ vững được tinh thần như hiện tại và thi đấu tốt trong trận chung kết gặp U23 Thái Lan.

Theo lịch, vào lúc 19h30 ngày 26/2, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Thái Lan trong trận chung kết giải U23 Đông Nam Á 2022.

Thông tin liên quan, hiện tại U23 Việt Nam đã hết quyền bổ sung cầu thủ.

Từ giờ đến ngày thi đấu nếu phát sinh thêm trường hợp nhiễm Covid-19 và những ca mắc cũ không kịp hồi phục, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ không đủ lực lượng để ra sân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.