Trong nước

U23 Việt Nam nhận tin sốc

26/02/2015, 22:19

ĐT U23 Việt Nam đã đón nhận một tin không vui khi Xuân Trường nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 3-4 tháng.

Xuân Trường phải tập riêng kể từ khi lên tuyển
Xuân Trường phải tập riêng kể từ khi lên tuyển

Như đã biết, Xuân Trường dính chấn thương tại vòng 7 V-League khi HAGL tới làm khách trên sân Cần Thơ. Mặc dù vậy, HLV Miura vẫn quyết định gọi tiền vệ người Tuyên Quang lên tuyển với hi vọng cầu thủ này sớm bình phục trước khi vòng loại U23 châu Á khởi tranh. Tuy nhiên, mọi thứ đã vượt qua mọi tính toán của nhà cầm quân người Nhật.

Sau khi có mặt tại Việt Nam, bác sĩ trị liệu Kubo Shinichi liền bắt tay vào phục hồi chấn thương cho Xuân Trường và Duy Mạnh. Với Duy Mạnh, ông Shinichi cho biết tiền vệ này đang tiến triển tốt và chỉ cần khoảng 3-4 ngày để hồi phục hoàn toàn. Còn trường hợp của Xuân Trường, chuyên gia người Nhật tỏ ra khá quan ngại. Theo ông, tiền vệ người Tuyên Quang nhiều khả năng sẽ mất từ 3-4 tháng mới có thể trở lại sân cỏ. Điều này đồng nghĩa với việc Xuân Trường sẽ không thể góp mặt cùng ĐT U23 Việt Nam trong hành trình tại vòng loại U23 châu Á 2016.

Đây được coi là tin cực xấu với ĐT U23 Việt Nam cũng như HLV Miura bởi Xuân Trường cùng Tuấn Anh là hai tiền vệ được đánh giá cao nhất trong đợt tập trung này. Thế nhưng, HLV Miura vẫn chưa tính đến phương án gọi bổ sung nhân sự bởi trong tay ông thầy người Nhật vẫn còn một số cái tên chất lượng như Tuấn Anh, Duy Mạnh, Huy Toàn…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.