Bóng đá

U23 Việt Nam rèn "vũ khí mới" chuẩn bị quyết đấu Myanmar

29/10/2021, 20:35

HLV Park Hang-seo cho U23 Việt Nam rèn kỹ chiến thuật, đặc biệt là tháo gỡ nút thắt ở những tình huống cố định.

U23 Việt Nam bước vào buổi tập sáng 29/10 để chuẩn bị cho trận quyết đấu với U23 Myanmar. Tại buổi tập này, thời lượng các bài tập đã được nâng lên gấp đôi so với thông thường.

img

U23 Việt Nam rèn kĩ chiến thuật trước trận đấu với U23 Myanmar (ảnh VFF)

Ban huấn luyện chú trọng hơn về các bài rèn kỹ chiến thuật và HLV Park Hang-seo cũng muốn tỉ mỉ hơn trong việc uốn nắn các học trò nhằm đảm bảo toàn đội thực hiện nhuần nhuyễn ý tưởng của mình.

Đặc biệt, lần này chiến lược gia người Hàn Quốc cho các cầu thủ của U23 Việt Nam tập luyện rất nhiều lần các tình huống bóng cố định nhằm nâng cao sự hiệu quả so với trận đấu trước.

Trong ngày ra quân tại bảng I, dù đã có được chiến thắng trước Đài Bắc Trung Hoa nhưng HLV Park Hang-seo vẫn không hài lòng với màn trình diễn của học trò.

Ông nghiêm khắc phê bình những hạn chế mà các cầu thủ đã bộc lộ. Đồng thời, động viên nhắc nhở từng vị trí phải nỗ lực và quyết tâm hơn nữa trong trận đấu sắp tới.

Sau khoảng 1 tuần được tập luyện trong không khí mát mẻ, sáng nay thời tiết tại Kyrgyzstan đột ngột thay đổi với nhiệt độ thấp dao động từ 2 đến 9 độ C. Bên cạnh đó, độ ẩm tăng cao cũng góp phần tạo nên cái lạnh buốt rất khó chịu.

Tuy có đôi chút ảnh hưởng nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn có thể tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng sắp tới.

Theo lịch, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ có trận cuối cùng tại bảng I với U23 Myanmar vào ngày 2/11.

Trước đó, Myanmar sẽ có trận đấu ra quân với Đài Loan. Đây sẽ cơ hội để U23 Việt Nam có thể quan sát đối thủ của mình thi đấu và tìm ra được những miếng đánh phù hợp.

Tuy được nghỉ nhiều hơn nhưng theo ông Park đây không phải là yếu tố quyết định đến kết quả của cuộc quyết đấu sắp tới giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.