Xã hội

Ứng 426 tỷ đồng cho các dự án thủy lợi

10/07/2014, 07:57

Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý ứng trước 426 tỷ đồng từ nguồn ngân sách Trung ương bổ sung cho ngân sách địa phương để hoàn thành các dự án, công trình sửa chữa hồ chứa nước thủy lợi...

Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý ứng trước 426 tỷ đồng từ nguồn ngân sách Trung ương bổ sung cho ngân sách địa phương để hoàn thành các dự án, công trình sửa chữa hồ chứa nước thủy lợi đang thực hiện dở dang.

Thủ tướng chỉ đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn rà soát, bổ sung các quy định pháp luật về quản lý an toàn hồ, đập, trong đó xác định rõ trách nhiệm của các bộ, cơ quan, địa phương trong việc quản lý, điều hành nhằm bảo đảm tuyệt đối an toàn cho các công trình; kiểm tra, giám sát các hồ, đập yếu, bảo đảm an toàn trong mọi tình huống.


Thủ tướng yêu cầu Bộ NN&PTNT có văn bản phê bình các địa phương đã để xảy ra sai sót trong quản lý và sử dụng không đúng nguồn vốn hỗ trợ đầu tư sửa chữa, nâng cấp các công trình hồ chứa nước thủy lợi năm 2013, thu hồi toàn bộ về ngân sách Trung ương đối với số vốn các địa phương đã bố trí sai quy định.

Thảo Nguyên
 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.