Showbiz

Ứng xử bất ngờ của vợ Hoàng Bách khi chồng có tin nhắn lạ

07/06/2017, 17:03

Thấy một tin nhắn lạ gửi đến điện thoại của Hoàng Bách, Thanh Thảo tức giận muốn giật hết dây cấp cứu của chồng.

hb va bx

Thấy một tin nhắn lạ gửi đến điện thoại của Hoàng Bách, Thanh Thảo tức giận muốn giật hết dây cấp cứu của chồng.

Trong chương trình "Làm vợ phải thế" phát sóng tối 6/6, vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách  đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống hôn nhân của gia đình mình. Trong cuộc sống hằng ngày, Hoàng Bách hay gọi vợ là ôsin, còn Thanh Thảo lại đặt cho chồng biệt danh “xe ôm”. Hoàng Bách cũng chính là mối tình đầu tiên và duy nhất của Thanh Thảo.

Thanh Thảo tiết lộ, chồng cô vô cùng mồm mép. Cách đây không lâu, Hoàng Bách bất ngờ gặp tai nạn và phải cấp cứu. Để chăm chồng, Thanh Thảo đã phải tự thân lo lắng mọi thứ và giữ mọi vật dụng, tư trang cho nam nhạc sĩ. Giữa rất nhiều tin nhắn hỏi thăm, Thanh Thảo bất giác phát hiện 1 tin nhắn không có tên mà chỉ lưu dạng ký hiệu. Tin nhắn hỏi thăm rằng: “Anh khoẻ chưa, mấy giờ thì em đến thăm anh được?”.

hoangbach

 

Thấy vậy, Thanh Thảo rất muốn vào giật hết dây cấp cứu nhưng dù sao Hoàng Bách cũng là cha của các con mình nên cô cố gắng giữ bình tĩnh. Cô hỏi chồng có muốn cho thăm không thì Hoàng Bách bỗng hết đau và nói chuyện vô cùng lanh lợi.

Về mình, Hoàng Bách cảm thấy vô cùng may mắn vì có người vợ luôn thông cảm và tôn trọng công việc. Nam ca sĩ thú nhận mình rất dễ cảm nắng một người khác giới và anh thường hay viết nhạc để giải toả tâm lý. Mỗi lần nghe nhạc của chồng, Thanh Thảo luôn biết chính xác ai là nàng thơ, mức độ cảm nắng của chồng dành cho bóng hồng ấy trong mỗi ca khúc.

Thế nhưng nếu Hoàng Bách không muốn đào sâu, Thanh Thảo cũng sẽ không tra khảo chồng nữa. Hoàng Bách thẳng thắn chia sẻ mỗi lần vướng vào chuyện đó, anh sẽ tự tìm cách giải quyết êm đẹp rồi mới nói cho vợ biết. Chính sự tin tưởng ấy đã giúp hai vợ chồng Hoàng Bách - Thanh Thảo giữ lửa hạnh phúc suốt nhiều năm qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.