Âm nhạc

V (BTS): "Tôi thực sự mệt mỏi với việc ăn kiêng"

14/08/2023, 21:56
image

V (BTS) cao 1m79, nặng 62kg nhưng vẫn phải áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Nam ca sĩ thừa nhận anh thực sự mệt mỏi với việc giữ dáng.

Mới đây, V (BTS) đã thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp thông qua nền tảng cộng đồng người hâm mộ toàn cầu Weverse.

Mở đầu buổi chia sẻ, V gây bất ngờ khi thừa nhận rằng: "Tôi thực sự mệt mỏi với việc ăn kiêng". Vừa nói chuyện, anh vừa trộn jajangmyeon (phiên bản Hàn Quốc của món mì Trác tương miến từ Trung Quốc) một cách ngon lành.

img

V chia sẻ cảm xúc về việc ăn kiêng nghiêm ngặt.

Trong khi ăn jajangmyeon, nam thần tượng bày tỏ sự lo lắng của mình: “Ngày 8/9 (ngày phát hành album solo của V), còn gần một tháng nữa. Liệu tôi có thể duy trì chế độ ăn kiêng của mình trong một tháng không?.

Bây giờ, tôi đói đến nỗi phải gọi jajangmyeon, với suy nghĩ chỉ ăn một bát nhỏ thôi. Hiện tại, tôi 62kg và phải ăn kiêng".

Điều này khiến nhiều khán giả lo lắng, bởi cân nặng hiện tại của anh chênh lệch khá nhiều so với chiều cao 1m79.

Đây không phải lần đầu V than phiền về cân nặng của mình. Cũng trong một buổi livestream vào cuối năm 2022, V chia sẻ: "Thực ra gần đây, tôi đang trong quá trình ăn kiêng một cách nghiêm khắc nên tôi cảm thấy không còn chút sức lực nào.

Tôi không biết rằng ăn kiêng lại khó đến thế. Lúc nào tôi cũng thấy mệt mỏi và buồn ngủ. Đó là bởi vì tôi không ăn gì. Tôi thực sự tôn trọng những người đang ăn kiêng".

img

Tạo hình của V trong MV "Rainy Days".

Thời gian này, V đang tập trung cho việc phát hành album solo đầu tay mang tên "Layover" vào ngày 8/9.

Anh là thành viên cuối cùng của BTS ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Chính vì vậy, những người hâm mộ kì vọng V có thể phá vỡ hàng loạt kỉ lục và lập nên nhiều thành tích mới cho riêng mình.

Theo báo cáo mới nhất từ Bighit Music, "Rainy Days" - ca khúc trong album được ra mắt hôm 11/8 hiện đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes của 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Ngoài ra, một ca khúc phát hành trước đó nằm trong album này mang tên "Love me again" cũng đứng đầu BXH iTunes tại 35 quốc gia, bao gồm Áo, Bulgaria, Romania...

V tên thật là Kim Taehyung, sinh năm 1995, được khán giả biết đến với vai trò thành viên của nhóm nhạc nam toàn cầu BTS, ra mắt vào năm 2013.

Anh nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ nhờ gương mặt điển trai, vóc dáng cao ráo cùng giọng hát trầm ấm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.