Âm nhạc

V (BTS) nhận tin vui, hé lộ về album solo đầu tay

10/07/2022, 09:09
image

Vừa nhận tin vui, V cũng đã có những chia sẻ mới nhất về album solo đầu tay sau khi BTS có kế hoạch tạm ngưng các hoạt động nhóm.

Theo Allkpop, V vừa nhận tin vui khi chính thức sở hữu 8,488 triệu lượt theo dõi và đã vượt qua nhóm nhạc nam Stray Kids (8,464 triệu lượt theo dõi) để trở thành tài khoản K-pop được theo dõi nhiều thứ 8 trên Spotify.

img

V là nghệ sĩ Kpop có tài khoản Spotify với lượng theo dõi "khủng"

Đáng chú ý, thành viên BTS đã đạt được thành tích này chỉ với 3 OST K-drama (nhạc phim truyền hình Hàn Quốc) được đăng tải trên tài khoản cá nhân. Đó là: "Christmas Tree", "Sweet Night" và "It's Definifining You".

Anh hiện cũng đang giữ kỷ lục là nghệ sĩ solo Hàn Quốc duy nhất có 3 bản OST vượt qua 100 triệu lượt stream (phát trực tuyến) trên Spotify.

img

V (BTS), Lisa (Blackpink) và Park Bo Gum (từ trái sang) chụp ảnh cùng nhau tại Pháp hồi cuối tháng 6 vừa qua

Trong lúc nhận tin vui này, V cũng đã có những chia sẻ mới nhất về album solo đầu tay trong Vlog vừa được đăng tải.

Anh cũng trấn an Army (cộng đồng fan của BTS - PV) rằng, thời gian chờ đợi của họ sẽ xứng đáng vì anh có kế hoạch thể hiện nhiều kỹ năng của mình bằng cách khám phá các thể loại âm nhạc khác nhau.

“Lần này là thiết kế ý tưởng… Ý tôi là, bây giờ còn rất nhiều thứ mà tôi muốn thể hiện nên tôi nhận ra rằng album không cần phải là một thể loại. Tôi quyết định phân nhánh và thử các thể loại mới mà tôi luôn muốn thử, vì vậy tôi đang thực hiện rất nhiều bài hát”, V bộc bạch.

img

Cách đây không lâu, V từng tâm sự trên Weverse rằng, mục tiêu của anh khi sản xuất album solo đầu tiên của mình là đảm bảo rằng mọi bài hát đều thú vị và đều có cảm giác như nó thuộc danh sách theo dõi.

Nam thần tượng muốn tự hào về mỗi bài hát mà anh phát hành, anh không “trở thành một trong những người chỉ phát hành bài hát ngay cả khi họ không hài lòng với chúng”.

V tên thật là Kim Taehyung, sinh ngày 30/12/1995, tại Daegu, Hàn Quốc. Tháng 6/2013, anh ra mắt với tư cách là thành viên của BTS với album đầu tay 2 "Cool 4 Skool" của nhóm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.