Trong nước

V-League 2017: Phán quyết ở Cẩm Phả

25/11/2017, 06:30

Vòng 26 V-League 2017 diễn ra chiều nay sẽ tìm ra nhà vô địch của giải đấu năm nay.

quang-ninh-ha-noi1

Trận Quảng Ninh - Hà Nội quyết định ngôi vô địch V-League 2017

Chiều nay (25/11), vòng 26 V-League 2017 sẽ đồng loạt diễn ra 7 trận đấu. Mọi con mắt đều đổ dồn đến sân Cẩm Phả để theo dõi trận đại chiến giữa T.Quảng Ninh và Hà Nội. Kết cục của cuộc đọ sức này sẽ quyết định ai sẽ thành nhà vô địch V-League 2017. Với lợi thế về chỉ số phụ, Hà Nội chỉ cần thắng T.Quảng Ninh sẽ chắc chắn nâng cúp mà không cần quan tâm tới kết quả hai trận đấu có mặt Quảng Nam và FLC Thanh Hóa.

Nếu Hà Nội hòa T.Quảng Ninh, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chỉ có thể vô địch nếu cả hai đội xếp sau không thắng. Trong trường hợp Hà Nội thua, đại diện Thủ đô chỉ lên ngôi nếu cả Quảng Nam lẫn FLC Thanh Hóa đều thua. Nói vậy để thấy rằng, Hà Nội tuy đang có lợi thế lớn nhưng nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch, họ buộc phải thắng T.Quảng Ninh.

Về phần mình, Quảng Nam được dự báo sẽ có một trận đấu dễ dàng trước TP HCM, đội bóng đã hết động lực thi đấu và thiếu sự ổn định trong lối chơi. Trong khi đó, FLC Thanh Hóa tiếp đón SLNA ở trận derby Bắc Miền Trung. Về mặt lý thuyết, thầy trò HLV Petrovic mạnh hơn hẳn đội khách. Tuy vậy, SLNA sở hữu những nhân tố có khả năng bùng nổ, đặc biệt là Phi Sơn.

Lịch thi đấu vòng 26 V-League 2017:

ltd

 

bxh-v-league-2017

 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.