Bên lề

Vì “giấc mơ Anh” của bạn gái, Griezmann sẽ gia nhập M.U?

17/03/2017, 09:05
image

Thương vụ Griezmann - MU từng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

26

Griezmann và Erika Choperena

Thương vụ Griezmann - MU từng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nhưng suốt thời gian, vụ mua bán trên không có chút tiến triển nào. Những tưởng mọi thứ đang dần đi vào ngõ cụt thì lại xuất hiện một nhân vật khiến tất cả thay đổi: Erika Choperena.

Người phụ nữ phía sau ánh hào quang

Phía sau một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng một người phụ nữ. Với Antoine Griezmann, mọi thứ cũng diễn ra như vậy. Antoine Griezmann là một cầu thủ đặc biệt bởi kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp, anh chưa từng dính bất cứ một chấn thương đáng kể. Tình yêu của anh cũng vậy! Chập chững tới Tây Ban Nha “học việc” khi còn là một cậu bé 13 tuổi, Griezmann chưa hề trải qua bất cứ mối tình nào.

Cho đến một ngày của năm 2011 - 8 năm sau cuộc phiêu lưu của anh chàng người Pháp. Đó là thời điểm diễn ra ngay sau khi Griezmann ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của đời cầu thủ, với Real Sociedad. Anh đã gặp Erika Choperena tại San Sebastian (Tây Ban Nha), nơi cô đang theo học đại học chuyên ngành sư phạm. Ngay từ giây phút đầu tiên, Griezmann đã bị hút hồn bởi vẻ đẹp thiên phú cũng như “tâm hồn đẹp và tình cảm ấm áp” của Choperena, như chính anh chia sẻ sau này.

Tình yêu đầu tiên, bao giờ cũng là tình yêu đẹp nhất. Griezmann và Choperena đã say đắm nhau từ khi gặp gỡ và không ngừng vun đắp cho tình yêu ấy. Cho dù chưa chính thức “vẹn câu thề” nhưng tới tháng 4/2016 họ đã có một cô công chúa kháu khỉnh tên Mia. Và Mia là niềm hạnh phúc trọn vẹn của cặp đôi “trai tài gái sắc” này.

Khi Griezmann rời Real Sociedad để cập bến Atletico Madrid vào hè 2014, Choperena cũng dọn về Madrid. Bằng sự dịu dàng và quan trọng hơn cả là tình yêu, sự quan tâm dành cho người bạn trai, cô nàng đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang trở thành điểm tựa vững chắc và là niềm cảm hứng để Griezmann thi đấu thăng hoa trên sân cỏ. “Tôi muốn dành nhiều hơn gian để chăm chút cho Griezmann, về phong cách thời trang của anh ấy chẳng hạn. Anh ấy ngày càng thi đấu tốt nên cần sự quan tâm chu đáo hơn về hình ảnh”, Choperena chia sẻ.

Giấc mơ mang tên nước Anh

Sau hơn hai năm định cư tại Madrid, Erika Choperena muốn chuyển sang sinh sống tại Anh để tìm kiếm những trải nghiệm mới. Thông điệp này được cô chia sẻ trên trang cá nhân cách đây ít hôm. Sẽ chẳng có điều gì đáng bàn nếu Choperena xưa nay không phải là người phụ nữ khá kín tiếng. Cô ít khi chia sẻ những điều quá riêng tư trên các trang mạng xã hội. Và chia sẻ của “người phụ nữ của cuộc đời Griezmann” lại đến vào đúng thời điểm tương lai của anh đang được truyền thông và giới mộ điệu đặc biệt quan tâm.

Griezmann không ít lần khẳng định anh chưa nghĩ đến việc rời Atletico Madrid bởi anh thích cuộc sống, khí hậu ở Madrid cũng như được làm việc với một huấn luyện viên tuyệt vời như Diego Simeone. Nhưng nguyện vọng của Choperena sẽ khiến “Vua phá lưới” EURO 2016 phải cân nhắc. Bởi tầm quan trọng của cô bạn gái nhiều hơn một tuổi đối với Griezmann là điều không phải bàn cãi. Cầu thủ tấn công đa năng người Pháp một lần nữa khẳng định điều đó khi anh ăn mừng bàn thắng mang lại 3 điểm cho Aletico Madrid trước Granada vào chủ nhật vừa rồi.

Anh đặt ngón tay cái vào miệng để cảm ơn Chúa đã ban tặng Choperena và Mia. Tay còn lại anh kéo áo ngoài lên để lộ dòng chữ nơi áo trong đã được chuẩn bị sẵn: “Feliz Cumple Gordita” (“Chúc mừng sinh nhật em yêu Gordita” - tên thân mật mà Griezmann vẫn gọi Choperena). Và thông điệp mang tên nước Anh của Choperena khiến huấn luyện viên Jose Mourinho, Phó chủ tịch Ed Woodward và các cộng sự cùng các cổ động viên của MU như mở cờ trong bụng.

Xem thêm video:

img

Tin bóng đá sáng 11/3: Bị Griezmann từ chối, MU quay sang “giật” Sanchez

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.