Bóng đá

Vị khách đặc biệt trong buổi ra mắt Công Phượng tại Hàn Quốc

14/02/2019, 17:35

HLV Park Hang-seo đã tới dự buổi lễ ra mắt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng tại CLB Incheon United (Hàn Quốc).

img
Công Phượng tự tin trong buổi ra mắt CLB Incheon United

Hôm nay (14/2), CLB Incheon United đã tổ chức giới thiệu tân binh Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo HAGL sẽ thi đấu cho Incheon theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Chi tiết về lương, thưởng không được đôi bên tiết lộ.

Có mặt tại buổi lễ ra mắt Công Phượng, HLV Park Hang-seo đánh giá rất cao cậu học trò ở đội tuyển Việt Nam: “Công Phượng đã chứng minh mình là tiền đạo hay nhất Việt Nam, và bây giờ cậu ấy sẽ phải làm điều tương tự tại Hàn Quốc”.

img
HLV Park, trợ lý Lee chúc mừng Công Phượng gia nhập Incheon United

Ông Park cũng tin tưởng Công Phượng sẽ thành công trong lần xuất ngoại này. “Tôi vui vì Incheon United chọn Công Phượng. Cậu ấy có khả năng ghi bàn tốt, chơi hiệu quả trong phạm vi hẹp. Tâm lý của Công Phượng rất vững vàng, và tôi tin cậu ấy sẽ thành công ở Hàn Quốc”, ông Park nói.

Ngoài HLV Park, trợ lý Lee Young-jin cũng góp mặt ở buổi lễ ra mắt Công Phượng. Về phần mình, chân sút xứ Nghệ tỏ rõ sự hào hứng trước viễn cảnh ra sân ở giải bóng đá hàng đầu châu Á: "Tôi vui và tự hào khi bước vào thử thách này. K-League là một giải đấu đòi hỏi rất cao, và tôi sẽ làm tất cả để trở thành một phần của CLB".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.