Xem - ăn - chơi

Vì sao Trấn Thành không tham gia "Bí mật đêm chủ nhật"?

07/07/2017, 08:59
image

Nhiều người thắc mắc, phải chăng Trấn Thành đang gặp rắc rối sau lùm xùm bị "hạn chế sóng" trên đài Vĩnh Long?

bi-mat-dem-chu-nhat

Nhiều người thắc mắc, phải chăng Trấn Thành đang gặp rắc rối sau lùm xùm bị "hạn chế sóng" trên đài Vĩnh Long?

Ngay sau khi chương trình Bí mật đêm chủ nhật công bố trở lại mùa 3 với đội ngũ "cầm trịch" gồm nghệ sĩ Hoàng Sơn, Việt Hương và Trường Giang đã khiến nhiều fan hụt hẫng vì không có sự tham gia của Trấn Thành. Ở hai mùa trước, Trấn Thành luôn là thành viên chủ chốt và hay được giao nhiệm vụ diễn chung với khách mời nhất.

Do đó, việc anh không xuất hiện trong "Bí mật đêm chủ nhật" làm dấy lên nhiều tò mò về nguyên nhân. Không ít người thắc mắc phải chăng sau sự cố bị "hạn chế sóng" trên Đài Vĩnh Long, Trấn Thành đã hạn chế tham gia gameshow truyền hình? Hay các nhà sản xuất cũng có những suy nghĩ thay đổi với trường hợp của Trấn Thành sau ồn ào này? Bởi lẽ từ sau lùm xùm bị "hạn chế sóng", tần suất xuất hiện trên truyền hình của nam MC này cũng giảm đáng kể.

_VONG_2_13

Trấn Thành luôn là nghệ sĩ được giao diễn với khách mời nhiều nhất trong hai mùa của Bí mật đêm chủ nhật.

Trao đổi với Báo Giao thông, bà Phương Thanh - đại diện truyền thông của Đông Tây Promotion (nhà sản xuất chương trình Bí mật đêm chủ nhật) cho biết, việc Trấn Thành vắng mặt tại mùa 3 của chương trình là do yếu tố lịch trình của riêng nghệ sĩ. Đồng thời còn dựa vào yếu tố phân bố nghệ sĩ cho các chương trình khác.

Bà Thanh chia sẻ thêm, việc Trấn Thành bị "hạn chế sóng" trên Đài Vĩnh Long cũng không làm ảnh hưởng gì tới các chương trình của Đông Tây. "Việc hợp tác giữa Trấn Thành và chúng tôi vẫn diễn ra tốt đẹp cho đến thời điểm hiện tại", bà Thanh khẳng định.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.