Công nghệ

Vì sao tỷ phú công nghệ Elon Musk chia tay người tình diễn viên?

09/08/2017, 15:25

Sau một năm hẹn hò, tỷ phú công nghệ Elon Musk đã bất ngờ chia tay với nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard.

dien

Mối tình giữa tỷ phú công nghệ Elon Musk và nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard không kéo dài được lâu. Ảnh: báo Dân trí

Báo Trí thức trẻ dẫn nguồn tin từ trang Mail cho biết, tỷ phú Elon Musk đã chấm dứt quan hệ tình cảm với nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard cách đây 1 tuần. "Mọi chuyện đã chấm dứt giữa Elon và Amber. Cô ấy rất suy sụp. Chia tay là quyết định từ phía Elon", nguồn tin chia sẻ.

Theo nguồn tin, trước đó, Elon Musk là người chấm dứt cuộc tình sau khi nghe được nhiều điều về hành vi ứng xử của Amber Heard mà ông không hài lòng. Nguồn tin này nói, Amber đã trở nên ích kỷ và muốn thao túng, điều khiển người khác.

Cặp đôi được bắt gặp bên nhau ở London từ thời điểm mùa hè năm ngoái. Đến tháng 4 năm nay, Amber Heard mới xác nhận tình cảm với Elon Musk, khi cô chia sẻ bức ảnh dùng bữa tối tại nhà hàng cùng chàng bạn trai đại gia, trên má của Elon còn có một vết son.

Báo Dân trí thông tin thêm, Elon Musk, 46 tuổi, là người Mỹ gốc Nam Phi, hiện có khối tài sản ước tính 21,3 tỷ USD. Musk được xem là biểu tượng của giới công nghệ với những ý tưởng mang tính đột phá, là nhà sáng lập của dịch vụ thanh toán Paypal, hãng hàng không vũ trụ SpaceX, hãng xe điện Tesla... Thậm chí Elon Musk được xem là người có thể thay đổi tương lai thế giới bằng công nghệ và những ý tưởng đột phá của mình.

Trước khi chia tay Amber Heard, Musk đã trải qua 3 cuộc hôn nhân, trong đó đã kết hôn là ly dị 2 lần với nữ diễn viên người Anh Talulah Riley. Musk hiện có 6 người con với người vợ đầu tiên, diễn viên người Canata Justine Musk.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.