Giáo dục

Video clip: Nữ sinh lớp 9 tại Hưng Yên bị đánh hội đồng, lột đồ gây phẫn nộ

30/03/2019, 10:55
image

Một nhóm 5 nữ sinh lớp 9 ở Hưng Yên đã tham gia đánh bạn ngay tại lớp học, làm em này phải nhập viện.

img
Nữ sinh lớp 9 ở Hưng Yên bị đánh hội đồng, lột đồ tại lớp học. Ảnh cắt từ clip

Ông Nhữ Mạnh Phong, Hiệu trưởng Trường THCS Phù Ủng cho biết, nữ sinh nạn nhân là học sinh hiền lành, ít nói và chậm chạp. Về nguyên nhân xảy ra xô xát, lãnh đạo trường đang tìm hiểu để làm rõ.

Nhà trường đã tạm đình chỉ học tập đối với 5 nữ sinh, giao cho giáo viên xác minh làm rõ sự việc. Các học sinh khác cho biết, đây không phải lần đầu nạn nhân bị bắt nạt, việc này xảy ra rất nhiều lần.

Nguồn video: Truyền hình Thông tấn xã Việt Nam

Sau khi sự việc xảy ra, giáo viên chủ nhiệm yêu cầu học sinh trong lớp xóa ngay các clip đã quay và không được thông tin cho bất cứ ai. Nạn nhân hiện đang hoảng loạn, bất ổn tinh thần và phải điều trị tại Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên.

Ông Nguyễn Văn Doanh, chú ruột của em H.Y cho biết, sau khi sự việc xảy ra, cháu H.Y bị bất ổn về tinh thần và đang được điều trị tại Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên.

Cũng theo ông Doanh, gia cảnh cháu H.Y khá éo le, cả bố và mẹ cháu đều sức khỏe yếu, tâm lý không bình thường nên ông Doanh phải đứng ra giám hộ cho cháu.

Ông Đào Văn Duyến, Trưởng Công an xã Phù Ủng cho biết xã đã báo cáo sự việc lên Công an huyện và các cơ quan chức năng của huyện Ân Thi đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Sau khi sự việc được đăng tải, cộng đồng mạng xã hội đều phẫn nộ, nhiều ý kiến bày tỏ sự lo lắng trước sự manh động của các học sinh.

"Tôi xem mà rùng cả mình!"; "Cùng là nữ với nhau mà xử nhau ghê thế các cháu"; "Sự việc xảy ra ngay tại lớp học, cô giáo biết sự việc nhưng lại yêu cầu học sinh xóa clip, vậy trách nhiệm của giáo viên, nhà trường trong sự việc này thế nào?"... là bình luận của nhiều người sau khi xem clip.

img

Không đủ căn cứ xử lý hình sự 5 nữ sinh lột đồ, đánh bạn ở Hưng Yên?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.