Tiêu điểm

Video: Con dâu bủn rủn khi hay tin bố mẹ chồng gặp nạn

02/10/2017, 15:00

"Tui nghe điện thoại mà chân tay bủn rủn, cả hai vợ chồng tức tốc chạy xe đến đây thì cha đã đi rồi".

Sequence 01.Still015

Thân nhân các nạn nhân trong vụ TNGT kinh hoàng ở Tây Ninh đau xót kể lại

Trưa 2/10, tại Trạm y tế xã Truông Mít huyện Dương Minh Châu, một không khí tang tóc bao trùm.

Thi thể 6 nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc trên đường ĐT 784 được đưa về đây để làm các thủ tục pháp y. Chị Lương Thị Sang (con dâu ông Nguyễn Văn Kiến) đến nhận thi thể cha mà vẫn không tin vào những gì đang diễn ra.

Chị Sang cho biết chị với chồng lên Nhơn Trạch (Đồng Nai) để làm công nhân. Sáng nay khi vừa đi vào công ty thì nhận được điện thoại từ gia đình báo cha mẹ gặp tai nạn. "Tui nghe điện thoại mà chân tay bủn rủn, cả hai vợ chồng tức tốc chạy xe đến đây thì cha đã đi rồi. Mẹ đang cấp cứu tại bệnh viện Tây Ninh cũng rất nguy kịch", chị Sang nói.

Tại bệnh viên Tây Ninh, anh Nguyễn Văn Lợi (chồng chị Sang) luôn bên giường bệnh người mẹ là bà Lê Thị Ánh đang cấp cứu. Anh Lợi cho biết đang lo thủ tục để chuyển mẹ lên bệnh viện Chợ Rẫy. "Cha mất rồi giờ chỉ hi vọng cứu được mẹ nhưng mẹ cũng bị chấn thương trên đầu rất nặng".

Ngoài bà Ánh bị chấn thương nặng, 5 nạn nhân khác người thì bị chấn thương ở tay, chân, mặt. Hai nạn nhân nặng hơn đã chuyển lên bệnh viện Củ Chi để điều trị.

Như tin đã đưa, khoảng 4h sáng nay (2/10), một vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra trên đường 784 đoạn qua ấp Thuận Hòa xã Truông Mít huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh, giữa xe ô tô 16 chỗ biển số 67B-004.57 từ TP.HCM - Tây Ninh và xe ô tô 35 chỗ biển số 70B-015.23 từ Tây Ninh - TP HCM.

Tại hiện trường chiếc xe bị vỡ hoàn toàn phần nóc, tài xế chết ngay trên xe. Còn xe ô tô loại 35 chỗ bị hư hỏng phần đầu. Hành lý của khách đi xe văng ra đường rất nhiều.

Trao đổi nhanh với PV Báo Giao thông lúc 9h sáng nay (2/10), ông Lý Văn Gì, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Tây Ninh cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế xe 16 chỗ ngủ gật. Một hành khách trên xe này cũng khai với công an là tài xế ngủ gật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.