Thời sự Quốc tế

Video hiện trường vụ rơi trực thăng ở Kiev, Bộ trưởng Nội vụ Ukraine tử nạn

image

Một vụ rơi trực thăng vừa xảy ra tại thị trấn Brovary, ngoại ô Kiev, ngày 18/1 và Bộ trưởng Nội vụ Ukraine là một trong 16 người tử nạn.

Theo Thống đốc vùng Kiev, ông Oleksiy Kuleba, trực thăng đã rơi gần một nhà trẻ và một khu chung cư. Ông cho biết: "Vào thời điểm thảm kịch xảy ra, trẻ em và nhân viên của trường đang ở trong trường mẫu giáo”.

Ông Oleksiy Kuleba cập nhật trên Telegram cho biết, đã có 18 người chết bao gồm 3 trẻ em và khoảng 29 người bị thương, trong đó có 15 trẻ em. Bộ trưởng Nội vụ Denys Monastyrsky - người chịu trách nhiệm về cảnh sát và an ninh Ukraine là một trong những nạn nhân xấu số.

img

Cháy lớn tại hiện trường vụ rơi trực thăng. Ảnh - Sky News

Theo Giám đốc Cơ quan Cảnh sát quốc gia Ukraine - ông Igor Klymenko, ngoài ông Monastyrsky còn có 2 quan chức là cấp phó của Bộ trưởng Nội vụ và quan chức cấp cao khác của Bộ này.

Hiện lực lượng phản ứng khẩn cấp đã nhanh chóng đến hiện trường hỗ trợ các nạn nhân. Nhiều thi thể nạn nhân thiệt mạng được quấn trong chăn đặt trên sân gần nhà trẻ bị hư hại nặng. Mảnh vỡ máy bay rải rác khắp khu vực sân chơi.

img

Hiện trường vụ rơi máy bay trực thăng tại Ukraine. Ảnh - Reuters

Hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ tai nạn và phía Nga chưa bình luận về sự việc nhưng tính về thời gian, ông là quan chức cấp cao nhất của Ukraine thiệt mạng kể từ khi chiến dịch quân sự của Nga tại Ukraine bắt đầu.

Video hiện trường vụ rơi trực thăng khiến Bộ trưởng Bộ Nội vụ Ukraine thiệt mạng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.