Pháp luật

Video: Nữ tử tù mang thai nói gì khi thoát án tử?

03/03/2016, 09:46
image

Phạm nhân Nguyễn Thị Oanh, nữ tử tù được giảm án xuống chung thân vì mang thai luôn ân hận và day dứt.

nữ tử tù
10 năm qua, dù thoát án tử xuống chung thân nhưng Nguyễn Thị Oanh luôn sống trong day dứt và ân hận vì đã mang thai, sinh con trong hoàn cảnh này. (Ảnh từ clip)

Lợi dụng tính nhân đạo của pháp luật nhằm thoát án tử, nhiều nữ tử tù đã dùng mọi chiêu trò để mang thai trong chốn biệt giam mà không lường trước được những hậu quả về sau đối với chính đứa con của mình.

Gần đây nhất, ngày 16/2/2016, Công an tỉnh Quảng Ninh đã có thông báo về việc nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ (SN 1974, Cao Lộc, Lạng Sơn) mang thai khi đối tượng này bị tuyên án tử hình ngày 19/6/2014.

Trước đó, tháng 9/2006, nữ tử tù Nguyễn Thị Oanh (SN 1967, Võ Nhai, Thái Nguyên) được phát hiện mang thai khi đang bị giam tại trại giam Hòa Bình. Oanh là một bà trùm buôn bán ma túy. Cuối năm 2014, Oanh bị bắt khi buôn bán 20 bánh heroin và bị tuyên án tử hình sau đó.

Theo thông tin trên Vietnamnet, Oanh đã chủ động "quan hệ" với phạm nhân khác. Phạm nhân này thuộc diện tự giác nên không ít lần được cán bộ trại giam mở cửa buồng để đưa cơm trực tiếp cho Oanh.

Lợi dụng sơ hở, Oanh đã 5 lần quan hệ tình dục với phạm nhân này và dẫn đến có thai. Sau khi biết mình có thai, Oanh đã liên hệ người thân và yêu cầu mời luật sư.

Thoát án tử nhưng suốt 10 năm qua người đàn bà này luôn sống trong day dứt và ân hận vì đã mang thai. Ân hận và cay đắng khiến người mẹ không dám gặp con trai, không dám nghĩ đến tương lai của con, thậm chí người này còn mong con mình thay tên, đổi họ và chưa từng biết đến người mẹ này trên đời.

 (Nguồn video: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.