Quân sự

Video: Phi công Syria lái Mi-24 như lái máy cày

12/08/2021, 08:41
image

Đoạn clip về chuyến bay trên chiếc Mi-24 khi chỉ cách mặt đất vài mét của phi công Syria đã xuất hiện trên mạng Internet.

Quân đội Syria đã công bố đoạn phim độc đáo về việc hộ tống một đoàn xe quân sự ở một trong những sa mạc địa phương, trong đó bạn có thể thấy cách trực thăng tấn công Mi-24 của Không quân Syria bay ở độ cao cực thấp - nghĩa là chỉ vài mét trên mặt đất.

Trong đoạn video được giới thiệu, người xem có thể thấy cách phương tiện chiến đấu của Không quân Syria hộ tống một đoàn xe quân sự của quân đội nước này.

img

Trực thăng Mi-24.

Sự việc dường như nằm trong một chiến dịch quân sự đặc biệt chống lại những kẻ khủng bố của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS).

Kỹ năng điều khiển máy bay cánh quay của phi công Syria trong trường hợp này đã được thể hiện rõ nét. Người ta có thể ví von rằng, ở độ cao này, chiếc Mi-24 đã hoạt động như một chiếc máy cày.

Trực thăng Mi-24 rất phổ biến trong quân đội Syria, vì những phương tiện chiến đấu này đã chứng tỏ được hiệu quả chống lại cả các mục tiêu đơn lẻ và tiêu diệt toàn bộ các đội hình lớn của khủng bố.

Hầu hết các máy bay trực thăng trước đây phục vụ trong quân đội Syria đều cần được sửa chữa. Một số máy đã khôi phục do đó Mi-24 tiếp tục được sử dụng tích cực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.