Điện ảnh

Video: Phi Nhung diễn cực ngọt với "chàng thơ" của Châu Tinh Trì

01/10/2021, 21:39
image

Ca sĩ Phi Nhung từng thể hiện tài năng diễn xuất trong phim cổ trang Hoa ngữ "Trạng sư Trần Mộng Cát" (2009).

Ngày 28/9, thông tin ca sĩ Phi Nhung đã qua đời tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) sau gần 2 tháng điều trị Covid-19 khiến dư luận bàng hoàng.

Sinh thời, Phi Nhung được biết đến là một nghệ sĩ tài hoa và giàu tình yêu thương với công tác thiện nguyện. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Phi Nhung còn được biết đến là diễn viên trong một số dự án điện ảnh của Việt Nam và Trung Quốc.

img

Phi Nhung vào vai một ca sĩ Việt Nam sang Trung Quốc tìm cha và trở thành người tình của hộ vệ vị trạng sư nổi tiếng

Hình ảnh Phi Nhung từng xuất hiện trong phim cổ trang Hoa ngữ "Trạng sư Trần Mộng Cát" (2009) đang thu hút sự quan tâm của công chúng.

“Trạng Sư Trần Mộng Cát” là một bộ phim hài dã sử lấy bối cảnh tại Trung Quốc những năm 1920, có sự tham gia của nhiều diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng như Trương Đạt Minh, Triệu Vinh, Huỳnh Nhất Phi, Huỳnh Nhất Sơn, Châu Mi Mi.

img

img

img

Một số hình ảnh của Phi Nhung ở hậu trường phim

Trong phim, Phi Nhung vào vai Mộng Phi Phi, một nữ ca sĩ Việt Nam sang Trung Quốc tìm cha và cũng là bóng hồng bên cạnh nam chính Trần Mộng Cát - Trương Đạt Minh. Anh là ngôi sao từng góp mặt trong bộ phim đình đám của Châu Tinh Trì.

Cô ca sĩ thường xuyên được đạo diễn và đoàn phim đánh giá cao ở chất giọng ngọt ngào, vẻ đẹp dịu dàng và tính cách thân thiện.

Thời điểm đó, Phi Nhung khi ấy chia sẻ, khó nhất là trong phim trường các diễn viên đều nói tiếng Hoa, kịch bản thoại cũng toàn tiếng Hoa là một thử thách với Phi Nhung. Phi Nhung cho biết, cô bỏ rất nhiều thời gian để rèn tiếng Hoa, vừa để thể hiện tốt ca khúc chủ đề trong phim, vừa hỗ trợ cho quá trình quay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.