Hàng không

Vietnam Airlines tung vé rẻ chưa từng có cho khách bay Côn Đảo

28/07/2023, 11:25

Mức giá vé tới Côn Đảo hiện nay từ nhiều thành phố chỉ có giá từ 1.451.000 đồng/chiều.

Hãng hàng không Vietnam Airlines vừa tung ưu đãi “khủng” trên nhiều đường bay tới Côn Đảo với mức giá chỉ từ 1.451.000 đồng/chiều (đã bao gồm thuế phí). Chương trình áp dụng cho đường bay giữa Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hoá và Côn Đảo nối chuyến qua TP.HCM; giữa Hà Nội và Côn Đảo nối chuyến qua Cần Thơ.

img

Hiện tại, mức giá vé bay Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đến Côn Đảo mất chưa đến 1,5 triệu.

Thời gian mua vé từ nay đến hết 30/9 và thời gian khởi hành từ nay đến hết 30/11. Theo đại diện Vietnam Airlines, chương trình nhằm góp phần thu hút hành khách đến với Côn Đảo để du lịch và khám phá.

Theo đó, hành khách được hưởng ưu đãi khi mua vé trên các kênh website, ứng dụng di động, các phòng vé, đại lý chính thức của hãng trên toàn quốc. Vé có điều kiện kèm theo về thời gian khởi hành và mức giá có thể thay đổi tùy theo tình trạng chỗ trên chuyến bay.

Đại diện hãng cũng thông tin hiện nay, giữa TP.HCM và Côn Đảo, Vietnam Airlines khai thác từ 9 đến 10 chuyến bay mỗi ngày; giữa Cần Thơ và Côn Đảo khai thác 5 chuyến bay mỗi tuần.

Do đó, hành khách bay từ các tỉnh thành phía Bắc đến Côn Đảo, nối chuyến qua TP.HCM, Cần Thơ có nhiều lựa chọn giờ bay thuận tiện. Hành khách, hành lý cũng được làm thủ tục check-in thẳng từ điểm xuất phát đến Côn Đảo, không cần phải làm lại thủ tục ở điểm nối chuyến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.