Hàng không

Vietravel Airlines mở mới đường bay Hà Nội - Quy Nhơn

22/04/2022, 16:14

Vietravel Airlines vừa chính thức mở rộng mạng bay với đường bay Hà Nội - Quy Nhơn và khôi phục đường bay Hà Nội - Đà Nẵng.

Lãnh đạo Vietravel Airlines cho biết, kể từ khi du lịch được khôi phục trở lại, Quy Nhơn và Đà Nẵng là hai trong số các điểm đến được du khách trong và ngoài nước quan tâm.

Các chuyến bay của Hãng đến hai điểm này luôn được lấp đầy với tỉ lệ 85-100% trong thời gian gần đây. Đặc biệt, trong dịp Lễ 30-4, 1-5, các chuyến bay đến hai điểm gần như “cháy vé”.

img

Các chuyến bay với điểm đến là Quy Nhơn, Đà Nẵng của Vietravel Airlines luôn nhận được sự quan tâm của du khách

Nắm bắt nhu cầu đi lại của du khách dịp lễ và xa hơn là hè 2022, Vietravel Airlines mở rộng các đường bay kết nối Thủ Đô Hà Nội. Theo đó, đường bay từ Hà Nội đến Quy Nhơn và ngược lại sẽ chính thức được khai thác từ hôm nay (22/04).

Vietravel Airlines đang tung chương trình khuyến mãi như “Thứ Ba xịn xò - không lo về giá” với ưu đãi chỉ 8.000/chặng bay (chưa bao gồm thuế, phí) mỗi thứ Ba hàng tuần, áp dụng với các chặng bay nội địa.

Đường bay từ Thủ Đô đến Đà Nẵng và ngược lại cũng sẽ được khôi phục.

Ông Vũ Đức Biên, Tổng Giám đốc Vietravel Airlines cho biết: Việc mở rộng mạng bay với các chuyến bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn và Đà Nẵng nằm trong chiến lược khai thác năm 2022 của Vietravel Airlines. Hãng cũng đang làm việc với nhà chức trách Hàng Không Việt Nam để tăng tần suất hàng ngày các chuyến bay trên mạng bay hiện tại của hãng để phục vụ nhu cầu đi lại và du lịch kể từ tháng 5/2022, đồng thời đảm bảo tỷ lệ khai thác đúng giờ luôn đạt trên 97%.

Với tiêu chí an toàn luôn được đặt lên hàng đầu, Vietravel Airlines cam kết giữ vững chỉ số khai thác tàu bay an toàn luôn đạt 100% trong suốt thời gian vừa qua.

Trước đó, trong quý I/2022, Vietravel Airlines đã đạt tỷ lệ khai thác đúng giờ cao nhất toàn ngành Hàng Không Việt Nam là 97,5%. Các biện pháp phòng chống dịch theo đúng khuyến cáo của Bộ Y tế và các cơ quan chức năng cũng được hãng thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn bay cho hành khách trong quá trình bay cùng hãng.

img

Vietravel Airlines cố gắng đảm bảo tỷ lệ khai thác đúng giờ luôn đạt trên 97%

Được biết, hãng này cũng đang xúc tiến làm việc với các cơ quan hàng không nước ngoài để có thể nhanh chóng mở rộng mạng bay đến các thị trường Đông Bắc Á và Đông Nam Á kể từ Quý II/2022.

Song song với kế hoạch mở rộng mạng đường bay quốc tế, Vietravel Airlines cũng đã làm việc với các đối tác cung cấp tàu bay để nâng số lượng tàu bay của hãng trong năm 2022 đúng với lộ trình đề ra và được phê chuẩn bởi Cục Hàng không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.