Thông tin doanh nghiệp

Vietravel Thái Nguyên chính thức đi vào hoạt động, ưu đãi giảm đến 2 triệu

17/01/2019, 10:18

Tháng 1/2019, Công ty Du lịch Vietravel đã đưa vào hoạt động Chi nhánh Thái Nguyên trước thềm Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

img

Thái Nguyên là một trong những trung tâm kinh tế, giáo dục, y tế, văn hóa của vùng trung du miền núi phía Bắc, cửa ngõ giao lưu KT-XH giữa vùng trung du miền núi với vùng đồng bằng Bắc Bộ. Đặc biệt bên cạnh hoạt động mua bán diễn ra tấp nập, mức sống người dân tăng cao; thì những năm gần đây, ngành du lịch Thái Nguyên cũng có những chuyển biến tích cực, đạt được kết quả nổi bật và toàn diện. Trên địa bàn tỉnh, người dân ngày càng quan tâm tìm hiểu các công ty lữ hành, có năng lực tổ chức phục vụ tour tốt để chọn lựa hành trình vừa ý cho các chuyến du lịch trong và ngoài nước.

img

Đối với loại hình du lịch nội địa, nếu miền Bắc hấp dẫn người dân địa phương với các tuyến đến Hà Nội, Hạ Long, Sapa; thì Miền Trung như Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang cũng được đa số dân cư ở Thái Nguyên lựa chọn. Du lịch nước ngoài có sự phân biệt rõ rệt, các ưu tiên lần lượt là thị trường gần với các điểm đến Thái Lan, Malaysia, Singapore; thị trường trung và xa có xu hướng tăng cao những năm gần đây.

img

Theo đại diện Công ty Du lịch Vietravel, hàng năm tỉ lệ khách tại Thái Nguyên đăng ký tour du lịch do Vietravel Hà Nội khai thác chiếm tỉ lệ khá cao và có sự tăng trưởng đều đặn qua từng năm. Nhu cầu du lịch của người dân Thái Nguyên cũng rất đa dạng, từ các tuyến du lịch trong nước cho tới các tuyến thị trường xa như Âu, Úc, Nhật Bản... Tuy nhiên khách hàng chỉ có 2 lựa chọn, hoặc đăng ký trên mạng bán tour online qua website www.travel.com.vn của Vietravel, hoặc liên hệ đăng ký tour qua Chi nhánh Vietravel Hà Nội; nên còn giới hạn với các khách hàng trẻ và độ tuổi thanh niên, có hiểu biết nhất định về thương mại điện tử cũng như thanh toán thẻ ngân hàng.

Do đó, để hướng tới phục vụ được đa dạng hơn đối tượng khách hàng cũng như thuận tiện khi liên hệ, giao dịch đối với các du khách Thái Nguyên, Vietravel đã đưa vào hoạt động Chi nhánh Thái Nguyên trước thềm Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 (số 203 Lương Ngọc Quyến, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên); nhằm mang đến cho bà con tại địa phương chương trình khuyến mại sâu, giá giảm đến 2 triệu đồng liên tục trong thời gian từ ngày 2/1/2019 đến ngày 01/04/2019.

img

Chỉ cần đến với Chi nhánh Vietravel Thái Nguyên, Quý khách hàng sẽ được tư vấn thông tin trực tiếp, và còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn trong 3 tháng đầu khai trương; bao gồm:

  • Ưu đãi giảm giá trực tiếp lên đến 2.000,000 VND

  • Nhận voucher giảm giá lên đến 500.000 VND

  • Bốc thăm may mắn trúng thưởng máy ảnh du lịch Sony

  • Miễn phí xe đón tiễn Thái Nguyên - Hà Nội cho tất cả khách hàng mua tour khởi hành từ Hà Nội

Có thể nói, trong suốt hơn 23 năm hình thành và phát triển (20/12/1995-20/12/2018), Vietravel đã vượt qua bao khó khăn thử thách để tạo nên những bước đột phá thần kì trong chiến lược kinh doanh, khẳng định vị thế là doanh nghiệp lữ hành hàng đầu châu Á. Trung thành với triết lý “Khách hàng là trung tâm”, Vietravel luôn hoàn thành tốt nhất sứ mệnh phục vụ để mỗi chuyến đi không chỉ là kỳ nghỉ hoàn hảo mà còn đem đến cảm xúc thăng hoa cho từng du khách.

Đến tháng 12 năm 2018, ngoài trụ sở chính tại TP. HCM, Vietravel hiện sở hữu mạng lưới gồm 59 Văn phòng - Trung tâm, Chi nhánh tại TP. HCM và các tỉnh, Thành từ Bắc chí Nam; cùng với Chi nhánh tại các nước Campuchia, Singapore, Mỹ, Úc, Pháp… là địa chỉ đáng tin cậy và kịp thời mang đến những sản phẩm, chính sách ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

img

Như vậy, tính đến đầu năm 2019, Công ty Du lịch Vietravel đã đưa vào hoạt động 06 chi nhánh tại khu vực miền Bắc, đó là Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Vinh, Thanh Hóa, và Thái Nguyên. Việc khai trương chi nhánh Thái Nguyên nằm trong kế hoạch phát triển lâu dài của Vietravel nhằm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu và tạo sự thuận tiện tối đa cho du khách miền Bắc, đồng thời góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch, đưa du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.

Năm 2018 vừa qua, Vietravel đã phục vụ 870.000 lượt khách và tiếp tục là công ty du lịch hàng đầu Việt Nam khi lần thứ hai liên tiếp được vinh danh ở hạng mục “World’s Leading Group Tour Operator” - Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới của giải thưởng Du lịch thế giới 2018 (WTA), sau khi được vinh danh ở vòng Châu Á - Thái Bình Dương. Là Công ty Du lịch lữ hành uy tín hàng đầu Việt Nam đã và đang từng bước khẳng định vị thế trong khu vực Châu Á, Vietravel sẽ tăng cường đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ du lịch; đầu tư phát triển các dự án phối hợp cùng với địa phương, góp phần đưa Thái Nguyên trở thành điểm nóng du lịch; qua đó trở thành một trung tâm KT-XH của khu vực miền núi và trung du Bắc Bộ; thu hút du khách trong và ngoài nước đến với Thái Nguyên - mảnh đất giàu truyền thống và tiềm năng du lịch, làm tiền đề cho công cuộc phát triển KT-XH và hội nhập quốc tế của Thái Nguyên.

-----

VIETRAVEL THÁI NGUYÊN

203 Lương Ngọc Quyến, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên

Tel: (84.208) 3521.333 - Fax: (84.208) 3521.333

Facebook: VietravelMienBac | Website: Travel.com.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.