Bóng đá

“Võ sư tai tiếng” Flores lại “đục nước béo cò”

21/07/2020, 15:21

Võ sư Vịnh Xuân Flores đã lên tiếng kêu gọi Lưu Cường tái đấu Nam Anh Kiệt đồng thời thách đấu Lưu Cường.

img
Võ sư Pierre Flores

Ngày 20/7, trên trang facebook cá nhân, võ sư Vịnh Xuân Pierre Flores đã viết: “Trận thắng của Lưu Cường mới chỉ mang ý nghĩa tạm thời chứ chưa có tính quyết định.

Nam Anh Kiệt xứng đáng được tái đấu, giống như Lưu Cường cũng có quyền đó với tôi. Đó là quy tắc vàng trong thi đấu đối kháng để xác định người chiến thắng”.

Đây có thể là chiêu khích tướng của Flores nhằm mục đích tạo ra một cuộc đấu nữa giữa Lưu Cường và Nam Anh Kiệt. Trước đó, trong trận tỉ thí hôm 19/7, Lưu Cường đã thể hiện sự vượt trội, giành thắng lợi sau khoảng 10 phút.

Bên cạnh đó, cũng có thể hiểu Flores đang muốn làm nóng lại tên tuổi của mình sau một thời gian im hơi lặng tiếng.

Nhận định này hoàn toàn có cơ sở khi vị võ sư người Canada tuyên bố sẵn sàng tái đấu Lưu Cường. Ở lần đọ sức trước, Flores giành thắng lợi khi đánh đối thủ chảy nhiều máu, không còn đủ tỉnh táo để thi đấu.

Flores không phải là cái tên xa lạ với làng võ thuật Việt Nam. Năm 2017, ông này sang Việt Nam đi khắp nơi thách đấu nhưng chỉ lựa chọn các đối thủ già yếu.

Bản thân việc đánh bại Lưu Cường hồi năm ngoái cũng không nói lên được nhiều điều bởi Cường chỉ là tán thủ nghiệp dư.

Flores được biết đến là đệ tử của đại sư Nam Anh, Chưởng môn phái Vịnh Xuân Nam Anh.

Trong khi đó, võ sư Nam Anh Kiệt từng là Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh tại Việt Nam nhưng bị cách chức do vụ va chạm với Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc - Nam Nguyên Khánh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.