Doanh nghiệp

Volvo chính thức có đại lý độc quyền tại Việt Nam

23/02/2017, 10:20

Lễ ra mắt đại lý độc quyền mới của hãng thiết bị xây dựng và khai thác mỏ Volvo tổ chức tại Hà Nội.

volvo

Lễ ra mắt chính thức nhà phân phối độc quyền mới của hãng Volvo

 Ngày 22/2/2017, lễ ra mắt chính thức nhà phân phối độc quyền mới của hãng Volvo đã được tổ chức tại Hà Nội. Buổi lễ có sự tham dự của bà Vivianne Gillman – Tham tán thương mại- Đại diện Đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam.

Cũng trong sự kiện sáng 22/2 đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng mua 01 máy rải và 05 xe lu Volvo giữa Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Miền Trung và Công ty cổ phần Máy và Phụ tùng T&C.

Trước đó, cuối năm 2016, Công ty cổ phần Máy và Phụ tùng T&C (tên viết tắt là TCMP) đã được hãng thiết bị xây dựng và khai thác mỏ Volvo Construction Equipment (tên viết tắt là VCE) chỉ định là đại lý ủy quyền chính hãng duy nhất của Volvo tại thị trường Việt Nam. TCMP là một công ty thành viên của tập đoàn T&C Investment Holdings - tập đoàn với hơn 400 nhân viên và có bề dày kinh nghiệm gần 30 năm tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực  phân phối các thiết bị nâng hạ, thiết bị xây dựng và khai thác mỏ.

VCE là một trong những hãng chế tạo thiết bị xây dựng và khai thác mỏ hàng đầu thế giới, sản phẩm của hãng rất đa dạng từ những thiết bị phục vụ xây dựng và khai thác mỏ như xe tải khung động, máy đào bánh xích, máy đào bánh lốp, máy xúc lật đến những thiết bị phục vụ xây dựng giao thông như máy rải và máy lu.Các thiết bị của Volvo đã có mặt tại Việt Nam từ hơn 20 năm qua và đã tạo dựng được sự tin tưởng của khách hàng sử dụng về chất lượng, tính kinh tế và độ tin cây.

Bằng việc chỉ định đại lý mới, thông qua TCMP, những thiết bị tiên tiến nhất có chất lượng hàng đầu thế giới của hãng Volvo sẽ được cung cấp trực tiếp cho các doanh nghiệp xây dựng và khai thác mỏ Việt Nam. 

Mr. Vincent Tan

Ông Vincent Tan, Chủ tịch, Đại diện Volvo khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Tại Lễ ra mắt, ông Vincent Tan, Chủ tịch, Đại diện Volvo khu vực Châu Á – Thái Bình Dương phát biểu: “Tập đoàn T&C là một trong những đối tác lớn của chúng tôi và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác cùng với T&C. Chúng tôi cam kết cùng với T&C sẽ hỗ trợ tối đa cho khách hàng, đồng thời gia tăng thị phần của Volvo tại thị trường Việt Nam. Với sản phẩm đa dạng, chúng tôi tin tưởng sẽ có thể đóng góp một phần vào sự phát triển không ngừng của kinh tế xã hội và cơ sở hạ tầng của Việt Nam”.

Chủ tịch Tập đoàn T&C đồng thời cũng là Chủ tịch HĐQT của TCMP,ông Nguyễn Thành Công cũng cho biết: “T&C cam kết giữ vững chữ tín và luôn thực hiện phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển. Dưới sự bảo trợ cùng định hướng đúng đắn từ tập đoàn T&C, TCMP cam kết trở thành lưa chọn đầu tiên của khách hàng không những trong lĩnh vực cung cấp thiết bị khai thác, xây dựng mà còn là điểm sáng trong việc thu hút nhân sự, tài năng tại Việt Nam và khu vực”.

A Cong_resize

Ông Nguyễn Thành Công - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần máy và phụ tùng T&C.

Thiết bị Volvo được thiết kế hiện đại với công nghệ tiên tiến nhất trong ngành máy xây dựng và khai thác mỏ luôn đảm bảo đem lại hiệu quả công việc cao, tiết kiệm chi phí, an toàn trong vận hành và thân thiện với môi trường. Chính sách bảo hành đối với các thiết bị Volvo sẽ được Công ty thực hiện theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của hãng sản xuất Volvo với phụ tùng nhập khẩu chính hãng luôn được dự trữ sẵn sàng tại các kho ở Mê Linh (Hà Nội), Quảng Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh để có thể đáp ứng nhanh chóng và kịp thời nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.