Thời sự

Vụ cháy tại trung tâm TP.HCM: Không thiệt hại về người

03/05/2017, 05:55

Tin mới vụ cháy tại trung tâm TP.HCM: Căn nhà cháy bị thiêu rụi nhưng không gây thiệt hại về người.

IMG_5535

Xe lực lượng cảnh sát PCCC tới kịp hiện trường

Thông tin mới nhất về vụ cháy căn nhà trong hẻm 245, Khu phố 8 (khu Mả Lạng), P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1 đêm 2/5, cơ quan chức năng cho biết không gây thiệt hại về người. Hiện vẫn chưa xác định là nguyên nhân do đâu tuy nhiên vì đám cháy lớn và nhanh nên đã lan sang hai căn nhà bên cạnh. Vụ việc đang đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ...

IMG_5538

Lúc 21 giờ 50 người dân ở quanh khu vực từ ngã tư Cống Quỳnh và Nguyễn Trãi đến điểm cháy túa ra đường.

Trước đó, lúc 21 giờ 40 tối 2/5, căn nhà tại hẻm 245 khu phố 8 (gọi là khu Mả Lạng) bỗng nhiên bốc cháy dữ dội. Con hẻm quá nhỏ nên lực lượng cảnh sát PCCC phải tiếp cận nhà cháy vào hẻm sau lưng (211). Sát hẻm 211 đường Nguyễn Trãi, P Nguyễn Cư Trinh, Q.1 là chung cư 203 Nguyễn Trãi.

IMG_5560

Lực lượng cảnh sát PCCC phải bắc thang leo lên tường sau lưng nhà bị cháy để vào dập lửa. Ảnh YT

Sau khi phát hiện ra có cháy lớn, ban quản lý toà nhà chung cư đã nhanh chóng mở cửa sau của chung cư, dùng vòi rồng phun nước để chữa cháy. Sau khi vòi rồng từ chung cư này phun được khoảng 5 phút thì lực lượng cảnh sát PCCC tới.

3

Xe chữa cháy chật vật để tiến sâu vào con hẻm nhỏ

Tuy nhiên do hẻm phía sau lưng căn nhà bị cháy quá nhỏ, nên xe chữa cháy chỉ vào được 2/3 con hẻm. Lực lượng cảnh sát PCCC đã rất vất vả, dùng mọi cách để cứu hoả. Sau khoảng hơn 30 phút thì đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Mặc dù không gây thiệt hại về người, tuy nhiên đám cháy rất lớn khiến không ít những người dân quanh khu vực này hốt hoảng tháo chạy ra đường. Đây là lí do khiến đoạn đường từ ngã tư Cống Quỳnh, Nguyễn Trãi đến hẻm 211 kẹt cứng người.

1

Lực lượng cảnh sát PCCC rất nỗ lực để giải cứu căn nhà bị cháy trong đêm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.