Vụ cô gái tử vong khi vào nhà nghỉ cùng 4 người đàn ông

28/07/2017, 18:25

Vụ cô gái tử vong sau khi vào nhà nghỉ cùng 4 người đàn ông ở Vân Đình, huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

vao_nha_nghi_cung_4dan_ong_chet_bat_thuong

Nhà nghỉ - nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: An ninh Thủ đô)

Báo An ninh Thủ đô đưa tin, sáng 28/7, Công an thị trấn Vân Đình (huyện Ứng Hòa, Hà Nội) cho biết trưa ngày 27/7, lực lượng chức năng thị trấn nhận được thông tin một cô gái trẻ tử vong tại nhà nghỉ P.N, trên địa bàn chưa xác định rõ nguyên nhân.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện giấy tùy thân và một số đồ tư trang liên quan. Qua xác minh ban đầu, được biết thiếu nữ sinh năm 1997, quê ở Bắc Kạn. Danh tính nạn nhân vẫn đang được giữ bí mật. Hiện, thi thể thiếu nữ đã được người nhà đến nhận, đưa về an táng tại quê nhà.

Nhân viên của nhà nghỉ cho hay, nạn nhân vào thuê phòng nghỉ cùng với 4 người đàn ông khác. Hiện những người này cũng đã được triệu tập để lấy lời khai. Tại hiện trường, thiếu nữ chết trong tư thế nằm trên giường, có biểu hiện của sốc thuốc. 

Vietnamnet thông tin thêm, ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an thi trấn Vân Đình đã nhanh chóng đến hiện trường đưa thiếu nữ đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Liên quan đến sự việc trên, trưởng công an thị trấn Vân Đình xác nhận có sự việc và cho biết cơ quan công an huyện Ứng Hòa đang điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.