Showbiz

Vụ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đấm gãy mũi: Xấu chàng hổ ai?

29/06/2021, 19:28
image

Vợ chồng diễn viên Hoàng Yến không phải trường hợp đầu tiên mang chuyện tình cảm riêng tư đấu tố qua lại trên mạng xã hội.

img

Diễn viên Hoàng Yến xuất hiện sau khi bị chồng cũ thứ 4 hành hung

Lùm xùm diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4 - anh Cao Thắng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi cả đôi bên vẫn đang lời qua tiếng lại với nhau.

Trong diễn biến mới nhất, chiều 29/6, anh Cao Thắng tiếp tục đăng tải clip khẳng định Hoàng Yến ngoại tình trong thời gian mình đi tù, thậm chí khi sự việc vỡ lở cô còn quỳ gối cầu xin tha thứ.

"Khi anh biết em ngoại tình, ngủ với người đàn ông khác thì em mắng vào mặt anh: "Anh không biết điều, tôi yêu anh một lòng một dạ mà anh nghi ngờ tôi. Tôi mang mẹ, con tôi ra thề, tôi mà ngủ với thằng đấy thì mẹ tôi chết, con tôi chết". Anh thấy ghê sợ, đến lúc sự việc rõ ràng thì em bảo: tại vì vợ không muốn chồng buồn cho nên phải che giấu điều đó", anh Cao Thắng nói.

Ngoài ra, anh Cao Thắng cũng khuyên diễn viên "Về nhà đi con" ngừng bịa chuyện để được nổi tiếng. Bản thân anh không muốn đấu tố qua lại, nhưng nếu không anh cho rằng, cả cuộc đời Hoàng Yến không buông tha cho anh, rồi sẽ đến lúc anh phải làm những điều kinh khủng hơn.

img

Chồng cũ thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến trong livestream chiều 29/6

Chồng cũ Hoàng Yến cho rằng, khi anh chưa có quyết định ly hôn thì nữ diễn viên vẫn là vợ của mình. Song thời điểm này Cao Thắng cho rằng: "Người vợ như em anh không cần, mãi mãi không cần, anh sợ em rồi".

"Anh rất muốn chúng ta ngồi lại với nhau, đàm phán để giải quyết khúc mắc. Và anh khuyên em đừng PR hình ảnh bằng cách này, em không thể trở thành ngôi sao được đâu. Ngôi sao ngoài tài năng họ còn có đức độ, nhân cách", Cao Thắng bày tỏ.

Trước đó, Cao Thắng phanh phui 3 vụ ngoại tình của Hoàng Yến: Một là vụng trộm với người đàn ông khác khi anh đi tù 18 tháng, hai là "đi làm răng yêu luôn người làm răng", ba là ngang nhiên đi với trai và khẳng định đó là người yêu.

Trong đó, vụ việc thứ ba đẩy cảm xúc của anh lên đỉnh điểm, dẫn tới hành vi hành hung khiến Hoàng Yến bị gãy mũi vào hôm 22/6 vừa qua.

Đáp lại, diễn viên Hoàng Yến lên tiếng phản pháo, cho rằng Cao Thắng "dối trá, bịa chuyện ghê tởm".

img

Diễn viên Trọng Hưng và vợ cũ Âu Hà My chia tay trong ồn ào

Vợ chồng diễn viên Hoàng Yến không phải trường hợp đầu tiên mang chuyện tình cảm riêng tư đấu tố qua lại trên mạng xã hội. Nhiều sao Việt khác cũng chẳng ngại làm bẽ mặt nhau ngay trên mạng xã hội để rồi đối phương phải hứng chịu những ý kiến trái chiều từ dư luận dù họ từng đầu ấp tay gối.

Diễn viên Trọng Hưng và vợ cũ Âu Hà My từng khiến dư luận ngán ngẩm khi chia tay. Âu Hà My tố chồng cũ ngoại tình. Phía Trọng Hưng thừa nhận bản thân đã sai khi có người mới dù chưa chính thức ly hôn. Song, anh cũng cho rằng vợ cũ cũng không đúng. Trọng Hưng tố Hà My cắt ghép video bắt ghen, dựng chuyện bị sảy thai rồi bị chồng bỏ mặc hay chuyện anh được mẹ vợ cho vay 1 tỷ.

Hồi đầu năm 2021, diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như từng liên tục đấu tố nhau. Quỳnh Như cho rằng chồng cũ vô trách nhiệm, lợi dụng cô, đồng thời ẩn ý anh có người thứ ba. Bị vợ cũ cáo buộc, Hoàng Anh lên tiếng phủ nhận. Ngoài ra, anh từng 3 lần ám chỉ bị vợ cũ ăn chặn tiền trợ cấp Covid-19.

"Thương nhau củ ấu cũng tròn, ghét nhau bồ hòn cũng méo". Nhưng thử hỏi, hành động đưa nhau lên mạng xã hội, làm bẽ mặt nhau như vậy sẽ mang lại điều gì? Hay chỉ đơn giản là thỏa mãn cơn giận của mình, muốn vạch trần cái xấu của đối phương, làm cho người đó không ngóc đầu lên được? Để rồi người chịu tổn thương nhất lại là chính bản thân và những người xung quanh.

Vợ chồng hết tình còn nghĩa. Có lẽ, đã đến lúc nghệ sĩ - những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng cần kiểm soát cái tôi của mình trên không gian mạng xã hội.

Ai kết hôn cũng mong cuộc sống hạnh phúc, ấm êm. Ly hôn là chuyện bất đắc dĩ, cả hai đều phải chịu đau khổ, thiệt thòi nhưng hãy học cách cư xử lịch thiệp, nhân văn tôn trọng đối phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.