Điều tra

Vụ đôi nam nữ chết trong phòng trọ ở Bình Dương: Nạn nhân nữ bị đánh chết

15/06/2023, 15:56

Vụ đôi nam nữ chết trong phòng trọ, cơ quan công an Bình Dương xác định, đây là vụ án giết người rồi treo cổ tự tử.

Chiều 15/6, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, liên quan đến vụ việc đôi nam nữ chết bất thường trong phòng trọ tại phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Cơ quan công an xác định đây là vụ án giết người rồi treo cổ tự tử.

img

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc

Như đã thông tin, trưa 12/6 người dân sống tại dãy trọ trên đường Nguyễn Bình, KP 6, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một không thấy cặp đôi ở phòng trọ kế bên ra ngoài nên nghi ngờ. Sau khi gọi nhiều lần nhưng không ai ra mở cửa nên người dân trình báo công an.

Công an phường có mặt bắc thang qua lỗ thông gió nhìn vào thì phát hiện anh Trương Công T. (44 tuổi, quê Quảng Trị) chết trong tư thế treo cổ, chị Lê Hoàng O. (37 tuổi, quê Cà Mau) nằm bất động trên võng.

Sau khi phá cửa vào trong thì công an xác định chị O. cũng đã tử vong. Các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để làm rõ.

Người dân xóm trọ cho hay, khoảng 1h30 cùng ngày, họ nghe anh T. và chị O. cãi nhau, sau đó thì đóng cửa và im lặng trở lại. Bên trong hiện trường, đồ đạc bình thường không có xáo trộn, tài sản vẫn còn. Công an đã thu giữ một cây gậy bida dính tóc của chị O. và trong phòng cũng có gắn camera.

Qua khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, công an xác định do mâu thuẫn trong sinh hoạt, anh T. đã dùng gậy bida đánh vào cổ, gáy của chị O. làm chị này tử vong rồi bế nạn nhân lên võng. Sau đó, anh T. khoá trái cửa rồi treo cổ tự tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.