Thời sự

Vụ hotgirl Quỳnh Anh: Nghỉ việc vì bị bôi nhọ danh dự?

05/04/2017, 10:02

Trong lá đơn xin nghỉ việc, bà Quỳnh Anh nói lý do xin thôi công tác vì bị bôi nhọ danh dự.

so_xay_dung_tinh_thanh_hoa_1488791430878_0821_copy

Hotgirl có đường quan lộ thần tốc nghỉ việc do bị bôi nhọ danh dự?

Liên quan đến vụ lùm xùm về “đường quan lộ thần tốc” của hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh, nguyên cán bộ Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hoá, trong đơn xin nghỉ việc của mình, bà Quỳnh Anh đã cho rằng bản thân xin thôi công tác do bị bôi nhọ danh dự và không chịu nổi cú sốc tinh thần, theo Tiền phong.

Cụ thể, trong đơn xin nghỉ việc được cho là của bà Trần Vũ Quỳnh Anh đề ngày 20/9/2016, gửi Ban Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hoá, nguyên nhân bà xin nghỉ việc là vào ngày 17/9/2016, trang mạng xã hội đã “dùng những lời lẽ suy luận vô căn cứ để bôi nhọ danh dự tôi và rất nhiều đồng chí lãnh đạo trong bộ máy nhà nước”.

Bà Quỳnh Anh khẳng định “đó là cú sốc tinh thần cao độ làm tâm lý tôi rơi vào trạng thái mất cân bằng”, đồng thời bà Quỳnh Anh cũng nêu rõ: “Chính trị không phù hợp với người phụ nữ như tôi” và xin thôi việc để “được sống yên bình bên gia đình”.

12345678_kmjq

Đơn xin nghỉ việc được cho là của bà Trần Vũ Quỳnh Anh. (Ảnh: Tiền phong)

Trước đó, trên mạng xã hội đã rộ lên thông tin nghi vấn bà Quỳnh Anh là "bồ nhí" của một cán bộ lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá. Ngoài ra, trang mạng xã hội cũng đề cập tới khối tài sản kếch xù cho rằng của bà này, như như siêu xe và nhiều ngôi nhà tại Thanh Hoá, Hà Nội có giá trị hàng chục tỷ đồng.

Cụ thể, ngày 4/7/2012, bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã ký hợp đồng mua 2 căn nhà liền kề trị giá trên 8,7 tỷ đồng tại Dự án công trình có chức năng hỗn hợp Đại Thanh thuộc xã Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội. 

Cũng vào năm 2012, bà Quỳnh Anh còn được cho là sở hữu căn biệt thự 3 mặt tiền tại khu đô thị Bình Minh, Phường Đông Hương, TP Thanh Hóa và chiếc xe Cadillac Escalade trị giá nhiều tỷ đồng. Sau khi mua 2 căn hộ liền kề tại Thanh Trì, bà Quỳnh Anh lập tức chuyển hộ khẩu từ Thanh Hoá ra Hà Nội.

Thời gian này, bà Quỳnh Anh được điều động về làm nhân viên tại Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.