Điều tra

Vụ nam sinh lớp 10 bị bắn: Do mâu thuẫn trên Facebook

07/12/2017, 15:48

Công an Gia Lai đang điều tra việc các đối tượng nhỏ tuổi sao lại có súng đạn để gây án?

nam sinh bi ban

Hiện trường nơi nam sinh bị bắn

Ngày 7/12, Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng Phòng tham mưu, Công an tỉnh Gia Lai thông tin về đối tượng dùng súng bắn nam sinh lớp 10 nguy kịch. Theo đó, công an Gia Lai đã tạm giữ 2 đối tượng gồm Huỳnh Văn Dũng (16 tuổi, tổ 13 phường Hội Phú, TP Pleiku) và Cao Văn  Mạnh (14 tuổi, phường Hội Thương). Trong đó, Dũng là người trực tiếp dùng súng  bắn.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc được xác định, do nạn nhân có mâu thuẫn trên facebook với em của nghi phạm Dũng nên đối tượng này dùng súng bắn trả thù. Gây án xong, các đối tượng trốn  lên Kon Tum và bị Công an tỉnh Gia Lai bắt vào 20 giờ cùng ngày. 

"Hiện đơn vị đang làm rõ chủng loại súng của 2 đối tượng (chưa rõ là súng quân dụng, công cụ hỗ trợ hay tự chế). Nguyên nhân sự việc cũng đang được củng cố", Thượng tá Anh cho biết. 

Cũng theo nguồn tin của Báo Giao thông, lực lượng Cảnh sát hình sự đã thu được khẩu súng mà hai đối tượng trên gây án. "Hiện, vẫn chưa thu được đầu đạn. Còn súng quân dụng hay loại khác thì phải qua kiểm định. Còn các đối tượng trên nhỏ tuổi làm sao có súng trong tay để đi gây án thì phải qua quá trình điều tra tiếp theo", nguồn tin cho hay. 

Trước đó, khoảng 12h30 ngày 6/12, nam học sinh lớp 10, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh đang ngồi tại quán nước (cạnh trường) thì bị 2 đối tượng chạy xe máy đến đánh và dùng súng bắn 2 phát, một phát trượt và một phát trúng người. Gây án xong, đối tượng bỏ đi. Nam học sinh sau đó được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai để cấp cứu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.