An ninh hình sự

Vụ nữ giám đốc bị bắn: Nhân viên dưới quyền nói gì?

04/05/2018, 12:03

Nhiều câu hỏi được đặt ra sau khi nữ giám đốc bị bắn và hành động tự sát của phó giám đốc công ty.

thumb_660_203d6e5e-783f-4859-9ecb-004ebc21a46b

Phòng làm việc của ông Vinh - nơi xảy ra vụ bắn súng tự chế

Liên quan đến vụ án phó giám đốc bắn Giám đốc bằng súng tự chế rồi tự sát xảy ra ngày 2/5/2018 tại Bắc Giang, đến nay nhiều nhân viên trong công ty này chưa hết bàng hoàng.

Phần lớn công nhân của công ty cho biết, ông Vinh là người gắn bó với Trạm từ khi khởi công xây dựng vào cuối năm 2016. Ông sống hiền lành, chan hòa và được lòng ưu ái của nhiều công nhân. Không ai nghĩ ông Vinh lại có thể cầm súng bắn người và tự sát vì tính tình của ông rất điềm đạm và hòa đồng.

Nói về bà Lan Anh, nhiều người cho biết vị giám đốc có một số tai tiếng không hay. "Bà Lan Anh từng kinh doanh ở Thái Nguyên, Lạng Sơn và đã bị một số người tố cáo hành vi lừa đảo", một cán bộ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết.

Trước đó, vụ án xảy ra tại công ty cổ phần bê tông Giang Ninh, có trụ sở tại thôn Hàm Long, xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, Bắc Giang. Nhiều câu hỏi được đặt ra sau khi nữ giám đốc bị bắn và hành động tự sát của phó giám đốc công ty.

Theo lời của những công nhân chứng kiến vụ việc, khoảng hơn 8h ngày 2/5, bà Lương Thị Lan Anh (44 tuổi, phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang - là Giám đốc Công ty và ông Lương Thế Vinh (54 tuổi, trú ở Đông Triều, Quảng Ninh) - là Phó giám đốc có trao đổi với nhau tại phòng làm việc của ông Vinh trên tầng 2 công ty. Sau đó, mọi người thấy ông Vinh cầm khẩu súng đi từ phòng làm việc xuống khu trạm trộn bê tông, còn bà Lan Anh trên người có nhiều vết máu lết từ phòng làm việc ra xe ô tô và được lái xe đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.  

Sau khi xuống khu trộn bê tông, ông Vinh quay lại phòng ăn chung chào mọi người rồi đi lên phòng làm việc. Sau đó, mọi người nghe tiếng súng nổ, rồi thấy ông Vinh từ phòng làm việc đi xuống cầu thang, tay trái cầm khẩu súng, ngực trái bị thương chảy nhiều máu và ngã ở chân cầu thang. Mọi người nhanh chóng đưa ông Vinh đi cấp cứu nhưng không kịp do vết thương nặng. Hiện bà Lan Anh vẫn được cấp cứu tại bệnh viện ở Hà Nội.

Nạn nhân nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị 4 viên đạn găm vào người (2 viên trúng màng phổi; 1 viên xuyên từ tai xuống cằm, một viên sau lưng), sức khỏe đến nay không ổn định, luôn tràn dịch màng phổi. Các bác sĩ vẫn đang theo dõi, chưa thể tiến hành phẫu thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.